TNN สลด! "ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ" พลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต

TNN

สังคม

สลด! "ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ" พลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต

สลด! ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต

พบร่าง "ดีเจโก" คลื่น 106.5 กรีนเวฟ พลัดตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เร่งสอบสวนสาเหตุ

พบร่าง "ดีเจโก" คลื่น 106.5 กรีนเวฟ พลัดตกจากโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต เร่งสอบสวนสาเหตุ


วันนี้ (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุชายตกจากที่สูงดาดฟ้าโรงแรม ภายในซอยสุขุมวิท 20 จึงรายงานผู้บังคับบัญาชาทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


โดย เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ นิติเวช จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยมีพื้นที่ติดกับโรงแรม พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อสีดำแขนสั้น กางเกงลายบ็อกเซอร์ นอนคว่ำหน้า แขนผิดรูป อยู่ทางเดินเข้าหลังบ้านบริเวณหน้าประตูเข้าห้องครัว ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว


ต่อมามีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ 


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่โรงแรมฯระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บเสียงดัง บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ยังไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมาต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน



สลด! ดีเจโก คลื่นกรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิต ภาพจาก @djko1065

 


ด้าน นางกุสมา อายุ 62 ปี ผู้เป็นแม่ของดีเจโก ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งทันทีที่มาถึงก็ได้เข้าไปยังจุดพบศพพร้อมยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าชายคนดังกล่าว คือ ลูกชาย

โดยนางกุสมา กล่าวกับสื่อมวลชนว่า เบื้องต้นได้เข้าไปดูในที่เกิดเหตุแล้ว ยืนยันว่าเป็นลูกชายของตนจริงๆ แต่ไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไรถึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเมื่อวานนี้ช่วง 19.00 น. ก็เพิ่งเข้ามาหาตนที่ห้องนอน และมีการพูดคุยชวนกันไปทำบุญทอดกฐินอยู่เลย และก่อนที่ดีเจโกจะเดินออกจากห้องไป เขาได้บอกว่า "วันนี้จะไปนอนที่ตึกนะ พรุ่งนี้ต้องเข้ารายการตี 4 กลัวตื่นไม่ไหว" 


หลังจากนั้นดีเจโกก็ได้ออกจากห้องไป ซึ่งตนก็คิดไม่ออกจริง ๆ ว่าเพราะสาเหตุใดที่ทำให้ลูกชายทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร ซ้ำเพิ่งมีลูกเล็กวัยเพียง 1 ขวบ ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี หน้าที่การงานก็ราบรื่น สุขภาพก็แข็งแรงปกติดี ไม่ได้ติดขัดอะไร

ข่าวแนะนำ