TNN online ‘กรณ์’ ส่ง ‘อรรถวิชช์’ ยื่นกกต.จดตั้งพรรคใหม่ พรรค ‘กล้า’

TNN ONLINE

การเมือง

‘กรณ์’ ส่ง ‘อรรถวิชช์’ ยื่นกกต.จดตั้งพรรคใหม่ พรรค ‘กล้า’

‘กรณ์’ ส่ง ‘อรรถวิชช์’ ยื่นกกต.จดตั้งพรรคใหม่ พรรค ‘กล้า’

‘กรณ์’ ส่ง ‘อรรถวิชช์’ เข้ายื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ต่อกกต. มีชื่อพรรคว่า ‘กล้า’ เปิดพื้นที่ให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำ

วันนี้ (14ก.พ.63) นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ส่งให้นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรค เข้ายื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ ต่อนายทะเบียนพรรคการเมือง ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมีชื่อพรรคใหม่ว่า “กล้า”

‘กรณ์’ ส่ง ‘อรรถวิชช์’ ยื่นกกต.จดตั้งพรรคใหม่ พรรค ‘กล้า’

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า พรรคใหม่ที่เพิ่งไปจดจัดตั้งมาชื่อว่า “กล้า” เป็นพรรคแนวสตาร์ทอัพ ที่จะเป็นแพลตฟอร์ม เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนไทยทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง เข้ามาทำงานด้วยหัวใจที่มีอุดมการณ์เดียวกันคือหลักปฏิบัตินิยม คือ เชื่อในเรื่องการลงมือทำ ด้วยความเป็นมืออาชีพในเรื่องต่าง ๆ ที่แต่ละคนสะสมความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ที่ถนัดเชี่ยวชาญจากทุกเพศ ทุกวัย ทุกลุ่มคนชนชั้น ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ภารกิจแรกที่จะทำหลังการเปิดตัวพรรค คือจะรวมพลคนมีของ สรรหาผู้กล้าเข้ามาร่วมเป็นผู้ก่อตั้งพรรคตามกฎหมาย โดยทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะลงมือทำจริงในยุคที่มีความท้าทายรุมเร้าจากสารพัดทิศทาง ประเทศไทยของเราจะต้องก้าวไกลทันโลก พร้อมรับต่อทุกการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะลุยกับทุกสถานการณ์ ด้วย Global Mindset ที่มีรอบคอบแม่นยำด้วยระบบดาต้า ข้อมูล ข้อเท็จจริง

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง