TNN online ‘วิชาญ’ ผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊กอภิสิทธิ์โบกมือลาพรรคประชาธิปัตย์อีกราย

TNN ONLINE

การเมือง

‘วิชาญ’ ผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊กอภิสิทธิ์โบกมือลาพรรคประชาธิปัตย์อีกราย

‘วิชาญ’ ผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊กอภิสิทธิ์โบกมือลาพรรคประชาธิปัตย์อีกราย

‘วิชาญ อาฮูยา’ ผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊กอภิสิทธิ์โบกมือลาพรรคประชาธิปัตย์อีกราย ระบุงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา

วันนี้ (16ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชาญ อาฮูยา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา 

ผมกับพรรคประชาธิปัตย์ มีความผูกพันมานาน ตั้งแต่สมัย คุณ พ่อ ลง สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพ ตั้งแต่ปี 2545ในนามพรรค และ อื่น ๆ จนถึงเมื่อ เกือบ 14 ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสมา เป็น Internship รุ่นแรก ของพรรคด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ในเวลานั้นที่สนใจงานการเมือง และชอบทำอะไรที่ใหม่ๆๆอยู่เสมอ ได้มีโอกาสมาเป็นผู้ก่อตั้ง เพจ

Abhisit Vejjajiva เมื่อ 10 ปีก่อน เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารโซเชี่ยลมีเดียและอนาคตที่พรรคจะใช้ในการเตรียมตัวในการเลือกตั้ง

ส่วนตัวผมทุ่มเททำงานให้อย่างเต็มที่ และสามารถทำให้เพจคุณอภิสิทธิ์ เป็นอันดับ 1 ของประเทศในช่วงเวลานั้น และรวมถึงสนับสนุนการสื่อสารนโยบายพรรค ผ่านสื่อโซเชี่ยลมีเดียเป็นเพจแรกในประเทศที่มีการทำแบบนี้ถ้าจำไม่ผิด คือ นโยบาย เรียนฟรี แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวทำให้ผมไม่ได้รับตำแหน่งอะไร แต่ก็ยังยืนหยัดช่วยเหลือพรรคอยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด จนกระทั่งเลือกตั้งครั้งล่าสุด ผมได้มีโอกาสมาเป็นประธาน ยุทธศาสตร์ โซเชี่ยลมีเดีย ของช่องบลูสกาย 6 อาทิตย์ ก่อนเลือกตั้ง ต้องขอบคุณ พี่แบมที่ได้ให้โอกาสในส่วนนี้ และผู้ใหญ่ พี่ๆๆ เพื่อน ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือผมมาโดยดีตลอดมา

ต้องขอ ขอบพระคุณ คุณ อภิสิทธิ์ ที่ช่วงที่ท่านเป็นนายก ไว้วางใจผมให้ดูแลการสื่อสารในเพจ เฟสบุ๊กที่เป็นทางการของท่านแต่ด้วยโลกที่หมุนเร็วเกินกว่าเราจะรอให้องค์กรที่เรารักพร้อม มันอาจจะช้าเกินไปสำหรับสิ่งที่ผมอยากทำ ผมขอลาออก จาก สมาชิก พรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะทำหนังสือลาออกภายในอาทิตย์หน้า

ขอแสดงความนับถือ

วิชาญ อาฮูยา

Democrat internship รุ่น 1 ปี 2549

ผู้ก่อตังเพจ Abhisit Vejjajiva

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กรณ์" ประกาศลาออกพรรคประชาธิปัตย์

"อภิสิทธิ์" พูดถึง "กรณ์" หลังลาออกประชาธิปัตย์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง