TNN online ‘ทวี ไกรคุปต์’ ลั่นพร้อมฆ่าตัวตาย หากศาลตัดสินจำคุกบุกรุกป่า (คลิป)

TNN ONLINE

การเมือง

‘ทวี ไกรคุปต์’ ลั่นพร้อมฆ่าตัวตาย หากศาลตัดสินจำคุกบุกรุกป่า (คลิป)

‘ทวี ไกรคุปต์’ ลั่นพร้อมฆ่าตัวตาย หากศาลตัดสินจำคุกบุกรุกป่า (คลิป)

‘ทวี ไกรคุปต์’ เสียงสั่นยันไม่ได้แย่งไมค์ อธิบดีกรมป่าไม้ ลั่นพร้อมฆ่าตัวตาย หากศาลตัดสินบุกรุกป่า จำคุก 20 ปี เพราะรักชื่อเสียงมากกว่าชีวิต ยันไม่ได้กดดันศาล

วันนี้ (3ธ.ค.62) นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (คค.)  บิดาของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชนด้วยเสียงสั่นเครือ กรณีถูกกล่าวหาแย่งไมค์จากอธิบดีกรมป่าไม้ระหว่างการแถลงข่าว โดยระบุว่า เป็นการส่งรับ-ไมค์ระหว่างกันเท่านั้น ตนไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงแนวทางการต่อสู้คดี เพราะอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ  แต่ยืนยันที่ดินผืนดังกล่าวได้มาอย่างถูกต้อง โดยซื้อมาจากนายทหารคนหนึ่ง  

นายทวี  ยังได้ประกาศจะฆ่าตัวตาย หากศาลตัดสินว่าบุกรุกป่า และถูกจำคุก 20 ปี เพราะตนรักษาชื่อเสียงของตัวเองมากกว่าชีวิต พร้อมยืนยันไม่หนีคดีเหมือนนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 

ทั้งนี้ เมื่อถูกสื่อถามว่า การประกาศดังกล่าวจะเป็นการกดดันศาลหรือไม่ ทำให้นายทวี ได้ขอถอนคำพูดดังกล่าวทันที ยืนยันไม่คิดกดดันศาล แต่เป็นคนที่รักชื่อเสียงมากกว่าอื่นใด พร้อมยืนยันว่า นางสาวปารีณาไม่มีส่วนรู้เห็นในที่ดินผืนนี้ เนื่องจากตนครอบครองมาตั้งแต่บุตรสาวยังไม่เกิด

นายทวี เปิดเผยด้วยว่า ในวันนี้ตนจะเดินทางไปแสดงตนต่อเจ้าหน้าที่กองปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) เพราะทราบว่ามีการแจ้งดำเนินคดีกับตนเองและบุตรสาว ก่อนจะเดินทางไปให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสำนักข่าวTNN พร้อมกับขอภาพข่าววานนี้ ที่มีการแถลงข่าวร่วมกับอธิบดีกรมป่าไม้ เพื่อให้สังคมเห็นภาพอีกด้านหนึ่ง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง