TNN online เต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาอวดโฉมนักท่องเที่ยว เกาะแหวน อ.กันตัง จ.ตรัง (คลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาอวดโฉมนักท่องเที่ยว เกาะแหวน อ.กันตัง จ.ตรัง (คลิป)

เต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาอวดโฉมนักท่องเที่ยว เกาะแหวน อ.กันตัง จ.ตรัง (คลิป)

เต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาอวดโฉมนักท่องเที่ยว เกาะแหวน อ.กันตัง จ.ตรัง

      บริษัททะเลตรังดอทคอม พานักท่องเที่ยวดำน้ำตื้นที่เกาะแหวน .กันตัง .ตรัง พบเต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาอวดโฉมนักท่องเที่ยว สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก


          ที่บริเวณเกาะแหวน .กันตัง .ตรัง นายสุรัตน์(น้องโบ๊ท)  ไกด์ดำน้ำของบริษัททะเลตรังดอทคอม เผยภาพขณะที่ตนว่ายน้ำแข่งกับเต่าตนุที่เกาะแหวน หลังพานักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งประมาณ 20 คน ไปดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น โดยพบเต่าตนุสีสันสวยงามว่ายน้ำเข้ามาใกล้ นักท่องเที่ยวที่ไปดำน้ำเห็นได้อย่างชัดเจน แต่พอช่างภาพเข้าใกล้ เต่าตนุตัวดังกล่าวกลับว่ายน้ำห่างออกไปอย่างช้า เหมือนอยากจะว่ายน้ำแข่งกับช่างภาพ ซึ่งเมื่อช่างภาพเพิ่มความเร็ว เต่าตนุตัวนี้ก็เพิ่มความเร็วด้วยเช่นกัน จนช่างภาพว่ายน้ำตามไม่ทัน ซึ่งภาพดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก   เนื่องจากเผยให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลตรัง โดยเฉพาะในช่วงที่ไม่มีคนพลุกพล่าน ก็มักจะพบสัตว์ทะเลหายาก เช่น หมึกกระดอง เต่าตนุ โลมาและปลาสวยงามชนิดต่าง ออกมาแหวกว่ายหากินรวมกันเป็นฝูง ซึ่งมากกว่าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งมีผู้คนลงเล่นน้ำเป็นจำนวนมาก


             ด้านนายสมชัย  แถวแก้ว(อเล็กซ์) ผู้จัดการบริษัททะเลตรังดอทคอม กล่าวว่า ช่วงนี้เกาะแหวนจะมีความอุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับการดำน้ำลึก โดยพบปะการังหลากสีและปลาสวยงามหลายชนิด โดยเฉพาะช่วง 6-10 ค่ำของทุก เดือนจะสามารถดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นได้ ซึ่งการดำน้ำนั้นไม่ใช่เรื่องยาก


website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ