TNN online เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุดการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่น

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุดการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่น

เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุดการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่น

เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุด สำหรับการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่นทุกประเภทในจังหวัดระยอง

นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบช่า เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อเร็วๆ นี้ จังหวัดระยองได้ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองท้องถิ่นทุกประเภทในจังหวัดระยองในการบริหารการจัดการบริการสาธารณะให้ประชาชน ตามตัวชี้วัดของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ซึ่งเป็นตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ

สำหรับการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่นในจังหวัดระยอง ทุกประเภทปรากฏว่าเทศบาลตำบลมาบข่ามีคะแนนผลการประเมินสูงสุด บ่งบอกให้เห็นถึงพัฒนาการของทีมที่บริหารจัดการในการบริการสาธารณะเพื่อประชาชนได้ดีขึ้นแลตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ

เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุดการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่น

ขณะที่นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่า(นักบริหารงานท้องถิ่น) กล่าวเพิ่มเติมว่านับตั้งแต่โอนย้ายมาดำรงตำแหน่งปลัดเทศแห่งนี้เมื่อปลายปี 2560 ก้อพยายาม กระตุ้น พัฒนา ส่งเสริม การปฏิบัติราชการของบุคคลากร ภายใต้กรอบ ระเบียบ กฏหมายและตัวชี้วัดของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เพื่อให้การบริการสาธารณะต่อประชาชน มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามนโยบายของนายกเทศมนตรี(นายอาจิน อ่ำพุ)ดและคณะประกอบกับช่วง 10 ปีที่ผ่านมาผลการประเมินการปฏิบัติราชการของเทศบาลตำบลมาบข่า อยู่ลำดับท้ายๆของตารางเลยเป็นแรงผลักดันให้ทุกคนร่วมกัน จนสามารถไต่ลำดับจากลำดับที่ 3 ในปี 2561 เป็นลำดับที่ 2 ในปี 2562 

เทศบาลตำบลมาบข่าคว้าคะแนนสูงสุดการประเมินองค์กรปกครองท้องถิ่น

และเป็นลำดับที่ 1 ในปีนี้2563 ถือว่าเป็นความพยายามของทีมงานในการตอบสนองนโยบายของนายกเทศมนตรี และคณะเพื่อแปลงนโยบายไปสู่การปฏิบัติ อันจะส่งผลให้ประชาชนในเขตพื้นที่ได้ประโยชน์อย่างสูงสุด เป็นความร่วมมือของทุกคนในชุมชนซึ่งจะร่วมกันรักษามาตรฐานการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนให้ดีต่อๆไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง