TNN online ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย

ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย

รถทัวร์ อสม.เบรคแตกขณะลงจากเขาโทนชนรถบรรทุกเหล็กและรถอื่น 3 คัน บาดเจ็บ 15 ราย

เมื่อเวลา 04.15 น.วันที่ 22 ก.ย.63 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รองสารสัตรเวร(สอบสวน) สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ  191   บนถนนสาย (นครราชสีมา –กบินทร์บุรี) ต.บุพราหมณ์  อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี   มุ่งหน้ากบินทร์บุรี  ช่วงบริเวณทางลงเขาศาลปู่โทน ต.บุพราหมณ์ เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับจ้าง ไม่ประจำทางเบรคแตกขณะลงจากเขาโทนชนรถบรรทุกเหล็กและรถอื่น 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 ราย

ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย

ในที่เกิดเหตุ  ถนนเป็น 4 ช่องการจราจร เป็นช่วงทางลงจากภูเขาระหว่างอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กับ อุทยานแห่งชาติทับลาน มรดกโลก ก่อนถึงบ้านวังใหม่ มุ่งหน้ากบินทร์บุรี  พบรถบัสสีน้ำเงินทะเบียน 33-5571 กทม. เสียหลักลงข้างทางได้รับความเสียหาย   มีผู้โดยสารและคนขับได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 ราย หน่วยกู้ภัยนำส่งผู้โดยสารทั้งหมด 39 ราย มายังรพสต.ทับลาน เป็นจุดคัดกรองมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ชายหญิง 15 ราย โดยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก 9 รายส่ง รพ.กบินทร์ และ ผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 6 ราย ส่งรพ.นาดี

ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย

นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี กล่าวว่าได้รับรายงานว่า  มีรถทัวร์คณะศึกษาดูงานของ อสม.จากมหาสารคาม จะ ไปศึกษาดูงานที่  จ.จันทบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุเบรกแตก  ชนกับรถบรรทุกเหล็ก และเสียหลักลงข้างทาง 4 คันมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 15 ราย 

โดยรถทัวร์นี้นำคณะ อสม.จำนวน 42 คน โดยมีนายรัตนชัย พรหมมา เป็นพนักงานขับรถ ซึ่งคณะได้ออกจาก อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เวลา 22.00 น. ไปศึกษาดูงาน ที่ จ.จันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรสบัสไม่สามารถควบคุมรถได้ เบรกไม่อยู่จึงได้ไปเฉี่ยวชนรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกอะไหล่รถยนต์พลิกคว่ำลงช่องทางด้านขวาพนักงานขับรถยนต์จึงได้ประคองรถลงช่องทางด้านซ้าย    

ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยประมาณ 14 ราย  โดยนำส่งรพ.กบินทร์บุรี 5  ราย นำส่ง รพ.นาดี จำนวน 9 ราย ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 28ราย       ได้นำไปพักรับรองที่รพ.สต.ทับลาน ตำบลบุพราหมณ์ 

ขณะที่นางจินตนา สิงห์พร อสม.คนหนึ่งกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นของเบรกรถ และอึดใจต่อมาทุกคนพากันตกใจเมื่อรู้ว่ารถเสียหลักชนกับรถคันอื่น สุดท้ายรถเสียหลักลงข้างทาง นับว่าโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

ทัวร์ อสม.ลงเขาโทนเบรกแตกบาดเจ็บ 15 ราย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง