TNN online สุดเวทนา! ครูผู้ช่วยวางยาเบื่อฆ่าแมว-สุนัขตาย 7 ตัวคาบ้านพัก

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สุดเวทนา! ครูผู้ช่วยวางยาเบื่อฆ่าแมว-สุนัขตาย 7 ตัวคาบ้านพัก

สุดเวทนา! ครูผู้ช่วยวางยาเบื่อฆ่าแมว-สุนัขตาย 7 ตัวคาบ้านพัก

วงจรปิดจับภาพ ครูผู้ช่วยนำหมูปิ้งคลุกยาเบื่อให้ทั้งแมว แม่สุนัขกิน ตาย 7 ตัว ครูเจ้าของแมว สุนัขรุดแจ้งความดำเนินคดีถูกตั้งข้อหาข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และทำรุณกรรมสัตว์

กล้องวงจรปิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอแก้งคร้อ จับภาพบริเวณหน้าบ้านพักครูภายในโรงเรียน ได้จับภาพมีชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ลงมาจากหน้ารถเก๋งเดินอ้อมมาด้านหลังรถเก๋งมือถือถุงก๊อปแก็ป และชายคนนั้นได้นำสิ่งของ ทราบภายหลังเป็นหมูปิ้งวาง ไปไว้บนบันไดขึ้นบ้านพักจนเวลาผ่านไปสักพัก มีฝูงแมว 7ตัว ที่อยู่ใกล้ๆต่างทยอยวิ่งมายังบ้านพักครู และได้กินของที่วางไว้บนบันได และหลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึงนาทีแมวต่างชักดิ้นชักงอดิ้นทุรนทุรายและมีบางตัวเสียชีวิตทันที 

ซึ่งเหตุสุดเวทนาครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นวันนี้ (10 ก.ย.63 )หลังจากที่นายดิน เจ้าของแมว และภรรยา เจ้าของแมวและสุนัข ครูในโรงเรียนเดียวกันไปธุระกลับถึงบ้านพบแมวที่เลี้ยงไว้ 5 ตัว แมวจรจัดอีก 2 ตัว รวมทั้งหมด7ตัว พร้อมสุนัขอีก 1 ตัว เดินโซซัดโซเซบางตัวนอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากหายใจรวยรินบางตัวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก จึงรีบนำไข่ไก่มากรอกปากแมว และสุนัขที่ยังไม่ตาย แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยได้พบว่ามีแมวตาย ในที่เกิดเหตุ 6 ตัว ยังมีสุนัข 1 ตัว และมีแมวที่ยังไม่ตายอีก 1 ตัว แต่ยังมีอาการหนักชักเกร็ง จึงนำไปคลีนิครักษาสัตว์ใกล้บ้านช่วยทำการรักษา จนช่วงเช้าวันนี้(10 ก.ย.63)พบว่ามีแมวตายเพิ่มอีก 1 ตัว รวมมีแมวตายทั้งหมด 7 ตัว ส่วนสุนัขอาการดีขึ้นปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการชักเกร็ง

สุดเวทนา! ครูผู้ช่วยวางยาเบื่อฆ่าแมว-สุนัขตาย 7 ตัวคาบ้านพัก

นายดิน เจ้าของแมว เล่าว่า ช่วงวันหยุดชดเชยที่ผ่านมา ตนเองและภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนหนังสือกลับจากทำธุระต่างจังหวัด วันที่ 7 ก.ย.63 เวลาประมาณ 2 ทุ่มกลับมาถึงบ้านพบว่าแมวของตนเองที่เลี้ยงไว้นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านหลายตัว จึงเดินตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบว่ามีหมูปิ้ง 1 ไม้ตกอยู่ใต้ถุนบ้านพักครูที่อยู่ติดกัน และพบสุนัขและแม่แมวลูกอ่อนของตนเองอีก 1 ตัวกำลังนอนน้ำลายฟูมปากชักเกร็งจึงรีบนำไปให้สัตวแพทย์ทำการล้างท้องช่วยชีวิตจนอาการดีขึ้นหมอให้นำกลับมาดูอาการต่อที่บ้าน หลังจากนั้นตนเองจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านเพื่อหาต้นตอการเสียชีวิตของแมวตนเองเมื่อเปิดดูก็พบเห็นภาพครูผู้ช่วยคนหนึ่งที่มีบ้านพักติดกันนำหมูปิ้งมาวางไว้บนบันไดจนฝูงแมวและสุนัขไปกินจนในที่สุดเสียชีวิต ต่อมาวันที่ 8 ก.ย.63 ตนเองได้ไปสอบถามครูคนดังกล่าวว่าใช่เป็นคนวางยาเบื่อแมวและสุนัขหรือไม่ ครูคนดังกล่าวก็ยอมรับว่าเป็นคนนำหมูปิ้งผสมยาเบื่อไปวางไว้ให้แมวสุนัขกิน สาเหตุเพราะไม่ชอบแมว ขนแมวปลิวฟุ้งเปื้อนเสื้อผ้าที่ตากไว้ และยินดีที่จะจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของแมว แต่นายดิน เจ้าของแมว และภรรยา ยอมรับไม่ได้ในความสุดโหดร้ายของครูผู้ช่วยคนนี้ไม่ได้ เป็นถึงครูสอนนักเรียนแต่กลับมีพฤติกรรมเหี้ยมโหด วันนี้(10ก.ย.63)จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.แกงคร้อ ให้ดำเนินคดีกับครูผู้ช่วยคนก่อเหตุ


ขณะที่ทาง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ คนอุตส่าห์ สารวัตรสอบสวน สภ.แก้งคร้อ หลังรับแจ้งความ ได้เชิญตัวครูผู้ช่วย  ผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ครูผู้ช่วยคนก่อเหตุยอมรับว่าเป็นคนทำจริง เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และทารุณกรรมสัตว์ ขณะที่ทางโรงเรียนต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และเบื้องต้นมีคำสั่งให้ย้ายออกจากบ้านพักครูจนกว่าจะเสร็จคดี

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE

TIKTOK : @TNNONLINE 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง