TNN online หลวงพี่ถูกมิจฉาชีพหลอกใช้กาวอุดฟัน แถมรับประกัน 15 ปี

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หลวงพี่ถูกมิจฉาชีพหลอกใช้กาวอุดฟัน แถมรับประกัน 15 ปี

หลวงพี่ถูกมิจฉาชีพหลอกใช้กาวอุดฟัน แถมรับประกัน 15 ปี

หลวงพี่ถูกมิจฉาชีพหลอกใช้กาวอุดฟัน แถมเรียก 4 พัน พร้อมรับประกัน 15 ปี

วันนี้ (27 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสุพัฒน์  ชินรัมย์  พระลูกวัดราษฎร์แจ่มจันทร์ อายุ 23 ปี ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ถูกมิจฉาชีพหลอกอุดฟันพร้อมเรียกค่าบริการถึง 4 พันบาท เมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 โมงกว่า ของวันที่ 25ส.ค.63 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ขับรถยนต์เก๋ง สีขาว ตูดสั้น รูปทรงรถคล้ายๆรถมาสด้า 2 แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับรถเข้ามาวนในวัดก่อนจะไปจอดหลบกล้องวงจรปิดในมุมอับ จากนั้นได้ลงมาจากรถและมาถามตนว่า เห็นพระแก่ๆฟันหักซีกหนึ่งไหมตนก็บอกว่าไม่มี เขาบอกว่ามาทำฟันปลอมให้พระที่นัดไว้ เขาเป็นหมอทำฟันตนเลยคิดว่าเขาเป็นหมอทำฟันจริงๆจึงปรึกษาว่าฟันตนมีรอยร้าว แค่ให้ดูน่ะไม่ได้ให้ทำเขาจึงขอดูจากนั้นก็เอาน้ำยาอะไรไม่รู้ คล้ายๆกาวมีกลิ่นเหม็นฉุนคล้ายกาวตาช้างออกมา จากขวดแก้วเล็กๆที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้ามาอุดแต่งที่ฟันของตนไม่นานก็เสร็จแล้วบอกตนว่าค่าบริการ 4 พันบาท 

ตนเองก็ตกใจและบอกไปว่าตนแค่ให้ดูยังไม่ได้ให้ทำ เคยไปทำในเมืองซี่เดียวแค่พันกว่าบาท แต่ทำไมเรียกเอา 4 พัน ก็เลยบอกว่าอาตมามีเงินแค่ 1,400 บาท เขาบอกผมทำไปขนาดนี้แล้ว เป็นของแท้รับประกัน 15 ปี ถ้าอย่างนั้นตนเอาแค่ 1,400 บาทก็ได้ ถ้าตนมาอีกหลวงพี่ต้องทำฟันกับตนอีกน่ะพูดเหมือนบังคับ กระเป๋าอุปกรณ์ต่างๆก็ไม่เหมือนหมอมีแต่ฝุ่น จากนั้นเขาก็ขึ้นรถเก๋งรีบถอยกลับรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว พอตั้งสติได้จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ในวันเกิด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทนมีย์ อ.เมือง ก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะเข้ามาตรวจสอบตั้งแต่เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.63) จนถึงวันนี้ผ่านมามา 3 วันแล้วยังไม่เห็นตำรวจเข้ามาหายไปทั้งโจรทั้งตำรวจ 

พระสุพัฒน์  ชินรัมย์ เปิดเผยอีกว่า เมื่อวานนี้ตนรู้สึกคันคอเกรงวาจะมีสารเคมีทำให้ระคายเคืองจึงไปฝานมะนาวสองลูกมาดื่มเพื่อฆ่าเชื้อ จากนั้นกาวที่อุดฟันก็หลุดออกมาอย่างที่เห็น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดมีทั้งหมด 6 ตัว แต่เสีย 3 ตัว เสียในจุดที่คนร้ายมาจอดรถพอดี จึงไม่มีภาพรถและหมายเลขทะเบียน ถ้าวันนั้นตนมี 4 พันบาท ก็คงให้เขาไปหมด ก็อยากฝากเตือนประชาชนและวัดต่างๆหากพบบุคคลที่ขับรถลักษณะนี้และมีพฤติกรรมแบบนี้ให้เชื่อได้เลยว่าเป็นมิจฉาชีพ อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด พระสุพัฒน์ฯกล่าว 




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ