TNN online "สมคิด พุ่มพวง" ไม่ใช่คนตรัง ชาวบ้าน ผวาขออย่ากลับมาบ้าน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

"สมคิด พุ่มพวง" ไม่ใช่คนตรัง ชาวบ้าน ผวาขออย่ากลับมาบ้าน

สมคิด พุ่มพวง ไม่ใช่คนตรัง ชาวบ้าน ผวาขออย่ากลับมาบ้าน

น้องสาวของแม่เลี้ยง เผย "สมคิด พุ่มพวง" ไม่ได้เป็นคนตรัง แค่อาศัยอยู่กับแม่และมีชื่อในทะเบียนบ้าน แจงไม่อยากให้กลับมาเพราะชาวบ้านหวาดกลัว

จากกรณีนายสมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี มีชื่อทะเบียนบ้านอยู่บ้าน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องหในคดี ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าผู้หญิงที่ร่วมหลับนอนด้วยอย่างโหดเหี้ยมกับหญิงสาวมา 5 คนแล้ว  มีคดีติดตัวทั้งในเรื่องคดีที่เกี่ยวกับชีวิต ร่างกายและคดีเกี่ยวกับทรัพย์รวม 17 คดี การลงมือฆ่าเหยื่อทุกครั้งจะใช้วิธีที่โหดเหี้ยมโดยการเอาเชือกหรือวัสดุอื่นใดรัดคอเหยื่อจนตายต่อหน้าต่อตาคามือ หรือจับศีรษะเหยื่อกดลงน้ำจนเสียชีวิต และนายสมคิด  พุ่มพวง ถูกดำเนินคดีและติดคุกในเรือนจำหลายปี เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา 

ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำอีกฆ่าแม่บ้านโรงแรม ที่ จ.ขอนแก่นและได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ สมคิดฆ่าผู้หญิงโหดเหี้ยมโดยการรัดคอเหยื่อจนเสียชีวิต ในท้องที่  สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนแน่ชัดจึงขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง คดีหมายเลขที่ จ.322/2562 ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย นายสมคิด ไม่ใช่ชาว จ.ตรัง โดยกำเนิดแต่มาอาศัยอยู่ที่บ้านแม่เลี้ยง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยพ่อพาสมคิดมาอยู่ด้วยที่บ้านแม่เลี้ยง

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านใน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของญาติฝั่งแม่เลี้ยงของนายสมคิด พุ่มพวง โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอ (นามสมมติ) อายุ 72 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่านายสมคิดถูกปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำก็ไม่เคยกลับมาที่บ้านเลย และตนเองไม่ได้เป็นอะไรกับนายสมคิด นายสมคิดเป็นลูกติดมากับพ่อ ส่วนแม่เลี้ยงนายสมคิดนั้น เป็นพี่สาวของตน ดังนั้นชื่อของนายสมคิด  พุ่มพวง มีทะเบียนบ้านอยู่ที่นี่เป็นบ้านแม่เลี้ยง และปัจจุบันนี้พ่อของนายสมคิดและแม่เลี้ยงนายสมคิดนั้นเสียชีวิตหมดแล้ว นายสมคิดจึงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตนเอง

และตอนนี้ตนเองรู้สึกตกใจและกลัวมากหลังจากที่รับทราบข่าวนายสมคิดไปก่อคดีอีก ตนเองก็ไม่อยากให้เขากลับมาบ้าน อีกที่ ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด อยากให้เขาโดนจับไป เพราะชาวบ้านแถวนี้ก็กลัวเขาหมด สมคิดไม่น่ากลับมาที่บ้านแม่เลี้ยง อ.ห้วยยอด เขาน่าจะกลับไปบ้านเดิมของพ่อในพื้นที่ ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มากกว่า 

โดยนิสัยส่วนตัวของนายสมคิดที่ตนเคยรู้จักจะเป็นคนมีนิสัยเงียบ ไม่ค่อยพูดจากับใคร และเคยมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อยมาก่อนหน้านี้ แต่หลังจากพ่อตายก็มาทราบข่าวอีก  จนมาทราบว่าสมคิดก่อคดีฆ่าผู้หญิงจำนวนหลายคน จนเป็นข่าวโด่งดัง

ด้าน นายประสิทธิ์ หนูนุ่ม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัว ชาวบ้านจะไม่ปลอดภัยหากกลับมา โดยส่วนตัวตนเองไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จัก ได้ยินแต่ชื่อ แต่คนในพื้นที่จะหวาดกลัวเพราะรู้จักนายสมคิด และมีญาติฝ่ายแม่เลี้ยงอยู่ก็กลัวว่าจะกลับมาบ้านเดิมของแม่เลี้ยง พอชาวบ้านทราบข่าวกันก็ต่างหวาดกลัวและหาวิธีไม่อยากให้กลับมา ซึ่งตอนนี้ก็ไม่เคยกลับมาบ้านเลย มีแต่ชื่อที่ติดอยู่ในทะเบียนบ้านเท่านั้น 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง