TNN online รวบแล้ว! มือฆ่ายกครัว สารภาพปมหึงหวง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบแล้ว! มือฆ่ายกครัว สารภาพปมหึงหวง

รวบแล้ว! มือฆ่ายกครัว สารภาพปมหึงหวง

รวบแล้วคนร้ายฆ่ายกครัว พ่อแม่ลูก จ.เชียงราย พบเป็นแฟนของลูกสาว สารภาพลงมือยิงเอง สาเหตุเกิดจากความหึงหวง


วันที่ 3 ธันวาคม 2562 ที่ สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พล ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พร้อมชุดสืบสวน บก.สส.ภ.5 ควบคุมตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่านายอุดม กิมสี   นางณัชชา กิมสี  และ น.ส.สวรส กิมสี  พ่อ แม่ และ ลูก ทิ้งศพภายในบ้านพักหมู่ที่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย โดยถูกจับกุมได้ที่ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่  ระหว่างหลบหนีมากับมารดา ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับ

 

โดยทาง พล.ต.ต.วันชัย พร้อมชุดคลี่คลายคดีได้แยกตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่ชั้น 3 ของ สภ.บ้านดู่ เพื่อให้สำนวนมีความละเอียดที่สุดก่อนที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.จะเดินทางไปประชุมชุดคลี่คลายคดีในวันเดียวกันที่ ภ.จว.เชียงราย

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่านายนวราธร เคยคบหากับแฟนเก่ามาได้กว่า 5 ปีแล้วจนเกือบจะมีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่เมื่อ น.ส.สวรส กิมสี ได้กลับจากการไปทำงานที่กรุวเทพฯ และไปอาศัยอยู่ที่ภูมิลำเนาเดิมที่ จ.เชียงราย ได้ประมาณ 2-3 เดือน ก็ได้มีโอกาสพบปะกับนายนวราธร จนกลายเป็นแฟนใหม่ของผู้ต้องหา กระทั่งมาเกิดเหตุยิง น.ส.สวรส และพ่อแม่ภายในบ้านจนเสียชีวิตคาบ้านดังกล่าว

 

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง โดยมีรายงานว่าหลังจาก น.ส.สวรส คบหากับนายนวราธร แล้วก็เลิกการคบหากับชายหนุ่มที่ผ่านๆ มาไปหมดแล้ว แต่ปรากฎว่ายังมีผู้ชายที่อาจจะเคยคบหาติดต่อไปหาทางไลน์อยู่ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ต้องหาเกิดอาการหึงหวง และใช้ปืนที่พกติดตัวจ่อยิงในระยะเผาขนภายในห้องนอน จากนั้นเกรงว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงจะไปแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงก่อเหตุยิงทั้งหมดภายในบ้านเพื่อปิดปากก่อนจะจับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหลบหนีไปทาง จ.เชียงใหม่ และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

ซึ่งในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์เก๋งที่ใช้หลบหนีเป็นยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 8068 เชียงราย มาไว้เป็นของกลางและหลังสอบปากคำทั้งหมดแล้วก็จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุต่อไป

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง