TNN online รองผอ.เผยประวัติผอ.ใหม่ขับรถไล่ชนนร.จริง เลยเป็นเป้าถูกโจมตี

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รองผอ.เผยประวัติผอ.ใหม่ขับรถไล่ชนนร.จริง เลยเป็นเป้าถูกโจมตี

รองผอ.เผยประวัติผอ.ใหม่ขับรถไล่ชนนร.จริง เลยเป็นเป้าถูกโจมตี

รองผอ.รร.สระบุรีโต้โซเชียลวิจารณ์จัดพิธีต้อนรับผอ.ใหม่ เชื่อไม่หวังดีเพราะมีประวัติขับรถเก๋งชนนร.มาก่อน ด้านนร.ระบุไม่ได้ถูกบังคับและไม่ได้ตากแดดเป็นชั่วโมง

วันนี้ ( 14 .. 62 )จากกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี หลังทางโรงเรียน  จัดการตอนรับ ผู้อำนวยการคนใหม่ ทำให้ นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 ต้องนั่นรอผู้อำนวยการกลางแดดนับชั่วโมง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 ..  ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดรองผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าขณะนี้ผู้อำนวยคนใหม่ไปราชการที่ จังหวัดเพชรบูรณ์  ตนเองทำหน้าที่รักษาราชการแทน 

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ทางโรงเรียนยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารย้ายมารับตำแหน่ง จะจัดวิธีการตอนรับ ส่วนการที่ ทางมีคนแชร์ภาพ ลงโซเชี่ยล ทางโรงเรียนยังไม่ได้เข้าแจ้งความหรือดำเนินการณ์ใดๆ ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน โดยเฉพาะตัวผู้อำนวยการคนใหม่ เนื่องจากมีประวัติ เคยขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวไล่ชนนักเรียน ที่โรงเรียน แห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอยมาก่อนหน้าที่จะย้ายมา 


ขณะที่นักเรียนที่เข้าร่วมพิธีต้อนรับผู้อำนวยการคนใหม่เผยว่า ตนเองและเพื่อนๆ ไม่ได้ถูกบังคับอีกทั้งช่วงเวลา ที่รอ ก็ไม่นานมาก และไม่ได้ ร้อนอย่างที่สื่อโซเชียล นำไปลงไว้ ส่วนการไหว้ทางนักเรียน ก็ทำด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ ถูกบังคับ แต่อย่างใด  อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียน ไม่ได้ติดใจแจ้งความดำเนินคดีกับใคร ส่วน จะเกิดผลกระทบ เรื่องนี้กับใครบ้างต้องรอผู้อำนวยการคนใหม่กับมา ดำเนินการต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ