TNN online หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

เกิดเหตุฆ่าเผาอำพรางคดีชายนิรนามทิ้งในห้องน้ำหญิง ปั้มน้ำมันร้างเมืองอุตรดิตถ์ ขณะที่หนุ่มผู้พบศพคนแรก บอกชอบนั่งสมาธิ จึงพบเห็นเหตุการณ์ผู้เสียชีวิตในนิมิต ทั้งสงสัยและอยากรู้ว่าเป็นใคร จึงมาตามหาที่เกิดเหตุและพบศพถูกเผา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วานนี้(6 ต.ค.62)ตำรวจ สภ.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งพบคนถูกฆ่า บริเวณด้านหลังปั้มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 8 บ้านดงช้างดี ต.หาดกรวด อ.เมืองอุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหญิง ในสภาพเป็นป่ารก พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-40 ปี สูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร เสียชีวิตลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งร่าง จำหน้าตาและรูปร่างไม่ได้ บริเวณโดยรอบพบร่องรอยของควันไฟเกาะอยู่ทั่วผนังห้องน้ำ พบเศษกระเบื้องทั้งที่ผนังห้องน้ำและพื้นแตกกระจายเกลื่อน

ส่วนบริเวณด้านนอกหน้าห้องน้ำ ที่กองขยะพบโทรศัพท์มือถือในสภาพถูกทำลายทิ้งตกอยู่ 1 เครื่อง และพบกระป๋องน้ำมันขนาด 1 ลิตรตกอยู่  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพชายนิรนามเบื้องต้น พอจะสันนิฐานได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ โดยถูกไฟเผาทั่วร่าง พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมกับเร่งติดตามสืบหาผู้สูญหายที่มีการแจ้งความเอาไว้ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมอำพรางและเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจมาก โดยเบื้องต้นเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเผาอำพรางคดีนี้มีไม่ต่ำกว่า 2 คน

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นตำรวจตั้งไว้  3 แนวทางคือ เรื่องชู้สาว เรื่องส่วนตัว และ เรื่องธุรกิจมืด ที่ผู้ตายอาจไปล่วงรู้ความลับมา จึงถูกฆ่าให้ทิ้งจากสถานที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งภายในห้องน้ำหญิงบริเวณปั้มน้ำมันร้างแห่งนี้ จากนั้นนำน้ำมันที่เตรียมเอาไว้ราดทั่วร่างแล้วจุดไฟเผาเพื่อทำการอำพรางคดี

จากการสอบสวน นายเกียรติศักดิ์  เสียบขุดทด ผู้พบศพเล่าให้ฟังว่า ตนเองนั่งสมาธิอยู่ที่บ้าน ซึ่งเคยนั่งเป็นประจำ เนื่องจากเป็นคนที่มีสมาธิสั้น เริ่มนั่งสมาธิค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนั่งสมาธิแล้วจิตได้พามาที่บริเวณห้องน้ำในปั้มน้ำมันร้างแห่งนี้ พบไอความร้อนและกลิ่นเหม็นไหม้ เห็นขาโผล่ออกมาแต่ไม่มีเล็บเท้า รู้สึกใจหายและหวิว จึงถอดจิตออกจากสมาธิทันที จากนั้นมาก็นอนไม่หลับอยากจะรู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เป็นอะไรมาและอยู่ตรงไหน

ต่อมาเช้าวันเสาร์ จึงเล่าให้แม่และพ่อ ฟังตอนกินข้าว ก่อนเดินทางไปไหว้พระที่จังหวัดสุโขทัย ทั้งวันก็ยังนึกถึงอยู่ในใจตลอด เลยชวนพ่อมาเป็นเพื่อนค้นหาตามนิมิตที่เห็นตอนนั่งสมาธิ และแวะรับยายที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ด้วย เดินทางแวะที่แรกคือปั้มน้ำมันร้างแห่งนี้ ทางด้านหลังเป็นห้องน้ำเรียงกัน ลงจากรถเดินดูเริ่มได้กลิ่นเหม็นเกิดจากควันไฟ ซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร โดยมียายเดินนำหน้า ตนเองรู้สึกใจไม่ดีพร้อมชี้ให้มองดูว่า เห็นควันเขม่าข้างบนหรือไม่ เต็มไปหมด ยายเดินดูตั้งแต่ห้องแรกจนถึงห้องที่ 4 จึงพบแล้วจึงบอกว่าอยู่นี่เอง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนที่สิ่งเกิดขึ้นจากการนั่งสมาธินั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเกิดขึ้นจริงครั้งนี้ เป็นครั้งแรกกับตนเอง

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

หนุ่มนั่งสมาธิ! เห็นศพถูกฆ่าเผาอำพรางคดี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง