TNN online พบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั้ม

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั้ม

พบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั้ม

แม่บ้านปั้มน้ำมันเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ ต้องสะดุ้งเพราะในถังขยะพบร่างเด็กทารกเพิ่งคลอดเพศชายถูกทิ้ง ตำรวคาดแม่คงแท้งลูก เลยทิ้งร่างเด็กไว้

วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.ธนู ทับมั่น รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร รับแจ้งจากว่าพบร่างของเด็กทารกถูกทิ้ง อยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำปั้ม ปตท.หมู่ 1 ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

 

หลังไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาล ขาณุวรลักษบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของฝาก พบภายในถังขยะมีร่างของเด็กทารก อายุครรภ์ ประมาณ 7 เดือน สายรกยังติดอยู่มีคราบเลือดติดอยู่บ้างไม่มาก เป็นทารกเพศชาย ไม่มีเสื้อผ้าสวมติดตัว

 

สอบถามนางประนอม คนทำความสะอาดห้องน้ำ เปิดเผยว่าตนมาทำความสะอาดตั้งแต่ตี 5 จนถึงห้องที่พบร่างเด็ก ซึ่งเป็นห้องสุดท้าย เวลาประมาณ 07.00.น.โดยเมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็พบว่าที่ผนังห้องน้ำเต็มไปด้วยคราบเลือดจึงล้างออกจากนั้นก็จะเก็บถุงที่ทิ้งขยะ รู้สึกว่ามีน้ำหนักผิดปกติกว่าทุกครั้งจึงเปิดดูก็พบร่างของเด็กถูกทิ้งอยู่จึงนำออกมาวางไว้ที่หน้าร้านขายของฝาก แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่าอาจจะเป็นแม่ของเด็กทารกเกิดแท้งในห้องน้ำแล้วจึงทิ้งร่างของเด็กไว้ จากนั้นก็หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงปิดภายในปั้ม เพื่อหาเบาะแส และสืบหาตัวแม่ของเด็กทารกรายนี้มาสอบสวนต่อไป

พบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั้ม

พบร่างเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั้ม

ข่าวแนะนำ