TNN เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวนี้ห้ามพลาด!

TNN

ไลฟ์สไตล์

เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวนี้ห้ามพลาด!

เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวนี้ห้ามพลาด!

เข้าสู่ช่วงท้ายปี ฤดูที่หลายคนใฝ่ฝันอย่าง "ฤดูหนาว" ก็กำลังจะมาให้ได้สัมผัสไอเย็นๆ กันบ้างแล้ว แต่การที่จะเข้าหน้าหนาวนั้นต้องมีไอเท็มที่เหมาะสมกับทั้งดูแลตัวเองในช่วงหน้าหนาว พร้อมทั้งยังทำให้เราดูดี ดูเก๋ไปในตัว

เข้าสู่ช่วงท้ายปี ฤดูที่หลายคนใฝ่ฝันอย่าง "ฤดูหนาว" ก็กำลังจะมาให้ได้สัมผัสไอเย็นๆ กันบ้างแล้ว แต่การที่จะเข้าหน้าหนาวนั้นต้องมีไอเท็มที่เหมาะสมกับทั้งดูแลตัวเองในช่วงหน้าหนาว พร้อมทั้งยังทำให้เราดูดี ดูเก๋ไปในตัว วันนี้ทาง TNN Online ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาไอเท็มเด็ด สุดปังต้องมีเพื่อเสริมลุคในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ แล้วสามารถนำไปใช้ป้องกันความหนาวได้จริงๆ จะมีอะไรบ้างนั้นต้องติดตาม


ชิ้นแรกที่ต้องมีห้ามขาดคือหมวกใส่เพื่อป้องกันความหนาว เพราะหมวกที่เป็นส่วนช่วยทำให้หัวของเราไม่เย็นจนเกินไป โดยจะเลือกเป็นหมวกไหมพรม หรือหมวกผ้าที่ทำจากขนสัตว์อย่างขน วูลเพื่อช่วยให้เรารู้สึกอบอุ่นตลอดช่วงหน้าหนาวนี้ก็ได้ ใครที่คิดว่ากำลังมองหาไอเท็มหน้าหนาวต้องไม่พลาด  


เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวนี้ห้ามพลาด!

ภาพประกอบจาก Freepik

ชิ้นที่สองคือผ้าพันคอที่แม้ว่าในบ้านเราอาจจะดูเวอร์จนเกินไปที่จะใส่ แต่หากคิดถึงการใช้งานเราสามารถใส่ไว้ป้องกันความหน้าในที่ที่มีแอร์เย็นจัดเช่น ออฟฟิศ โรงหนัง ห้าง เพื่อให้รู้สึกอบอุ่น แถมยังช่วยเสริมลุคให้ดูแพงขึ้นอีกด้วย โดยสามารถเลือกสีที่เหมาะสมแล้วใส่เพื่อให้ดูมีอะไรในช่วงหน้าหนาวนี้ 


ชิ้นที่สามคือเสื้อไหมพรม เสื้อไหมพรมในช่วงฤดูหนาวถือว่าไม่เกินไปเพราะให้ความอบอุ่นอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีไปอีก โดยราคาของเสื้อไหมพรมก็ไม่แพงมาก เราสามารถเลือกซื้อที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดได้ และเลือกสีให้เหมาะสมกับตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจ เพียงเท่านี้ก็สามารถปังได้ง่ายๆ แล้ว 


เทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวนี้ห้ามพลาด!

ภาพประกอบจาก Freepik


จบไปแล้วสำหรับไอเท็ม 3 ชิ้นที่ควรหามาใส่ในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ใครที่ชื่นชอบแฟชั่นต้องไม่พลาดที่ลองหามาใส่ พร้อมทั้งหยิบมาแมทช์กับลุคให้ปังไปตลอดฤดูหนาวนี้ ในครั้งต่อไปทาง TNN Online จะพาไปพบกับเรื่องราวอะไรต่อต้องติดตามเอาไว้ แล้วคุณจะไม่พลาดที่ทุกเทรนด์ 

ข่าวแนะนำ