TNN online เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จ้าง 4 เดือนรับเงินครึ่งล้าน!

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จ้าง 4 เดือนรับเงินครึ่งล้าน!

เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จ้าง 4 เดือนรับเงินครึ่งล้าน!

ททท. เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” สร้างคอนเทนต์ทุกวัน 4 เดือนค่าตอบแทน 5 แสนบาท ครึ่งล้าน เช็กรายละเอียดที่นี่

วันนี้ ( 2 พ.ค. 66 )การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จากโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว แคมเปญ “365 วันมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการนำเสนอเส้นทางและรูปแบบการท่องเที่ยวมิติใหม่ที่น่าสนใจกว่าที่เคย ทำให้ตลอดทั้ง 365 วัน เป็นไฮซีซั่นของการเดินทางท่องเที่ยว สร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่ที่จะเป็น ไทยเที่ยวไทยแบบ Limited Edition สัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทยอันน่าประทับใจและบอกต่อได้ทุกวัน

ทั้งนี้ ททท. นำเสนอกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว จำนวน 2 กิจกรรม ได้แก่

1. กิจกรรมรับสมัคร “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เพียงเดินทางออกไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย และจัดทำเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว พร้อมทั้งสมัครและส่งแฟ้มประวัติผลงานผ่านช่องทางเว็บไซต์ของโครงการฯ

หลังจากนั้น ททท. จะคัดเลือกผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 20 คน จากคอนเทนต์ที่นำเสนอ จากนั้นคัดเลือกด้วยการสัมภาษณ์กับคณะกรรมการเพื่อเฟ้นหา 1 คนที่จะได้เป็นนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลสนับสนุนในการท่องเที่ยว จำนวน 504,000 บาท (หรือเดือนละ 126,000 บาท จำนวน 4 เดือน) พร้อม Voucher ท่องเที่ยว สำหรับเข้าใช้บริการสินค้าและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว รวมมูลค่าของรางวัลในโครงการฯ ทั้งสิ้นกว่า 1.2 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคัดเลือก จะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวตามปฏิทินท่องเที่ยวของ ททท. เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวไทยตามปฏิทินท่องเที่ยวตลอดปี 2566

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/amazingthailand365 ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.-14 พ.ค. 66 และประกาศผลภายในวันที่ 31 พ.ค. 66

2. กิจกรรม “ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย” เพียงออกเดินทางตามหาน้องสุขใจตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั้ง 77 จังหวัด และสแกนคิวอาร์โค้ดที่มาสคอตน้องสุขใจ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ แพ็กเกจที่พัก แพ็กเกจเสริมความงาม ส่วนลดร้านอาหาร เป็นต้น

นอกจากนี้ ททท. ได้ดำเนินการจัดทำเว็บไซต์ amazingthailand365.tourismthailand.org เสนอไฮไลท์ feature สุดทันสมัยที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกก้าวการเดินทาง ได้แก่

1. ปฏิทิน 365 Wonder Calendar ที่รวบรวมเทศกาล กิจกรรม ประเพณี วัฒนธรรม ดนตรี กิจกรรม และ

แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทยทุกภูมิภาค

2. ระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชั่น Line โดยใช้การกำหนดหมวดหมู่ความสนใจ แบ่งเป็น ภูมิภาค รูปแบบการท่องเที่ยว และช่วงเวลาท่องเที่ยว ซึ่งมีการประมวลผลที่แม่นยำและตรงใจนักท่องเที่ยวมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ค้นหาข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวตามที่ต้องการและอำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

3. สิทธิพิเศษจากส่วนลดสำหรับใช้บริการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และการเข้าชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทย กว่า 200 รายการ เพื่อร่วมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมาย รวมทั้งยังเป็นการช่วยกระจายรายได้หมุนเวียนสู่ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวรายย่อยในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกด้วย


ข้อมูลจาก  :  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ภาพจาก :   AFP 

ข่าวแนะนำ