TNN online 7 คาเฟ่สุดฮิต! เตรียมเช็คอินต้อนรับวันแม่

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

7 คาเฟ่สุดฮิต! เตรียมเช็คอินต้อนรับวันแม่

7 คาเฟ่สุดฮิต! เตรียมเช็คอินต้อนรับวันแม่

รวมมาให้แล้วกับ 7 คาเฟ่สุดปังในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง บรรยากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย ต้อนรับเทศกาลวันแม่ เช็คพิกัดแล้วพาคนที่คุณรักไปเช็คอินด่วน!

สำหรับลูกๆที่กำลังมองหาคาเฟ่ บรรยากาศดี สถานที่สวย และอาหารอร่อย เพื่อที่จะพาแม่ของคุณไปพักผ่อนต้อนรับวันที่ 12 สิงหาคมหรือวันแม่ปีนี้ เราได้รวบรวมพิกัด 7 คาเฟ่รอบกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียงไว้ให้คุณแล้ว รับรองว่าถูกใจทั้งคนเป็นแม่และคนพาไปอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย!

1.รังนกคาเฟ่ แอนด์บาร์ นนทบุรี 

มาเริ่มกันที่ร้านแรก รังนกคาเฟ่ แอนด์บาร์ คาเฟ่สุดฮิตย่านเกาะเกร็ด ที่บรรยากาศดูไปดูมาคล้ายได้ไปเที่ยวถึงบาหลี!  วิวสวยเหมาะกับการถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ ส่วนอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้หลากหลายด้วยเช่นกัน

ที่อยู่ :  ตำบล เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 

พิกัด : https://goo.gl/maps/EpwuLuMXykuwugZk7

2. Fourbuta cafe นครนายก

ร้านต่อมา เราขอพาคุณมาที่จังหวัดนครนาย กับ Fourbuta cafe คาเฟ่ที่บรรยากาศสุดแสนจะน่าประทับใจ ให้ความรู้สึกเหมือนได้จิบกาแฟอยู่ในทุ่งนายามเช้าที่อากาศแจ่มใส รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน

ที่อยู่ :  ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล บ้านพร้าว อำเภอบ้านนา นครนายก

พิกัด : https://goo.gl/maps/daMum2sFafUsgEMB7

3. Farmily a cafe in farm นนทบุรี

ถัดมากันที่ Farmily a cafe in farm อีกหนึ่งคาเฟ่เล็กๆ ที่ความสวยไม่เล็กตาม ในจังหวัดนนทบุรี กับการตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนได้นั่งอยู่ในสวนที่ร่มรื่น พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี ไปแล้วเป็นปลื้มแน่นอน

ที่อยู่ :  ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 

พิกัด : https://goo.gl/maps/e6szvCjzFmnjrywx7

4.The Summer House อยุธยา

มาที่คาเฟ่ในอยุธยากันบ้าง กับ The Summer House คาเฟ่วิวดี บรรยากาศเลิศ นอกจากนี้คนที่เคยไปมาแล้ว ยังรับประกันว่าอาหารอร่อยถูกปากแน่นอน ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน ลองพาแม่ไปที่นี่ดูสิ 

ที่อยู่ :  ตำบล เกาะเรียน อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

พิกัด : https://goo.gl/maps/yJ1dpvrYeuytdPA77

5. Chale't Cafe at Wood Park กรุงเทพมหานคร

กลับมาที่กรุงเทพกันบ้าง กับคาเฟ่สุดมีสไตล์อย่าง Chale't Cafe at Wood Park  คาเฟ่ที่ครบจบในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และบรรยากาศที่ไปแล้วรับรองว่าสบายใจอย่างแน่นอน

ที่อยู่ :  ถนน บรมราชชนนี แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

พิกัด : https://goo.gl/maps/A49MK2XRf9vAgG2P8

6. Natura Café กรุงเทพมหานคร

อีกหนึ่งคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่ให้อารมณ์เหมือนได้ไปต่างจังหวัด สำหรับคนที่อยากพาแม่ไปจังหวัดอื่นแต่เวลาน้อย แนะนำที่นี่เลยค่ะ อาหารอร่อย ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

ที่อยู่ :  จอมทอง แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 

พิกัด : https://goo.gl/maps/RNrcg7h6PBdSSr449

7. Horme cafe สมุทรปราการ

ขยับออกมาจากกรุงเทพเล็กน้อย กับคาเฟ่สุดท้ายที่สมุทรปราการ เอาใจคุณแม่สายกาแฟ ที่ลูกๆต้องพาไปให้ได้ เพราะที่นี่กาแฟอร่อย บรรยากาศดี เหมาะกับการนั่งชิลในวันหยุดสุดๆ นอกจากนี้ยังมีมุมหลายมุม ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เป็นที่ระลึกกับคุณแม่อย่างแน่นอน

ที่อยู่ :  ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 

พิกัด : https://goo.gl/maps/v1CMg9tHEY29rvwR8

และทั้งหมดนี้คือพิกัดคาเฟ่รอบกรุงเทพ ที่จะทำให้วันแม่ปีนี้ของคุณ พิเศษไม่เหมือนปีไหนๆแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าเลือกได้แล้วว่าที่ไหนเหมาะกับแม่ของคุณอย่าแต่มัวรีรอ รีบไปกันเลย!



ข่าวแนะนำ