TNN online ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม โปแลนด์ พบ สโลวาเกีย

TNN ONLINE

ยูโร2020

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม โปแลนด์ พบ สโลวาเกีย

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม โปแลนด์ พบ สโลวาเกีย

มิลาน สคริเนียร์ ซัดประตูชัยช่วยให้ สโลวาเกีย เอาชนะ โปแลนด์ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ไปสุดมัน 2-1 ส่งผลให้คว้าสามแต้มเปิดหัวของ ฟุตบอล "ยูโร 2020" รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มอี

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มอี ประจำวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นการพบกันระหว่าง โปแลนด์ พบกับ สโลวาเกีย


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมากลายเป็นทางฝั่งของ โปแลนด์ ที่ได้เดินหน้ากดดันบุกเข้าใส่ สโลวาเกีย อย่างหนัก แต่เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที ยังไม่ามารถหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ ทำให้ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ก่อนที่ในนาทีที่ 18 โรเบิร์ต มัค จะได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนตัดสินใจเลี้ยงบอลฝ่าแนวรับของ โปแลนด์  2 ราย พาบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนมาโดน วอยเชี๊ยค เชสนี่ เข้าประตูไป ช่วยให้ สโลวาเกีย ออกนำ โปแลนด์ 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 37 จะเป็น โปแลนด์ ที่พยายามต่อบอลขึ้นมาเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลโค้งหลุดออกหลังไป 

นาทีที่ 42 มาเซียจ์ รีบุส ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เอาบอลลงก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลหลุดออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก สโลวาเกีย นำ โปแลนด์ 1-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มการแข่งขันครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 โปแลนด์ ต่อบอลทำชิ่งกันอย่างสวยงามก่อนเป็น มาเซียจ์ รีบุส ที่หลุดเข้ามาในเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายมาให้ คาโรล ลิเน็ตตี้ ที่ได้จังหวะยิงส่งบอลเขข้าประตูไป ช่วยให้ โปแลนด์ ตามตีเสมอ สโลวาเกีย 1-1

ต่อมาในนาทีที่ 58 โปแลนด์ ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็นทางฝั่งของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่รับหน้าที่ยิงแต่บอลไปชนกำแพงก่อนเหินข้ามคานออกหลังไป 

ก่อนที่ในนาทีที่ 62 เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค จะไปทำฟาวล์ใส่ ยาคุบ ฮโรมาด้า ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้แข้งของโปแลนด์ ก่อนควักเป็นใบแดงไล่แข้งคนดังกล่าวออกจากสนาม ทำให้ โปแลนด์ ต้องเหลือ 10 คน 

นาทีที่ 69 สโลวาเกีย ได้เตะมุมก่อนเป็น โรเบิร์ต มัค ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามากองหลังของโปแลนด์ สะกัดบอลออกมาเข้าทาง มิลาน สคริเนียร์ ได้จังหวะยิงสวนส่งบอลพุ่งผ่านมือของ วอยเชี๊ยค เชสนี่ เข้าประตูไป ช่วยให้ สโลวาเกีย ออกนำ โปแลนด์ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้หมดเวลาการแข่งขัน สโลวาเกีย เอาชนะ โปแลนด์ 2-1 ส่งผลให้คว้าสามแต้มเปิดหัวของ ฟุตบอล "ยูโร 2020" รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มอี 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โปแลนด์ (4-3-3) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ -  บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ ,คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค,มาเซียจ์ รีบุส (ตีโมเตอุสซ์ ปูชัชซ์ น.74)- เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค, มาเตอุสซ์ คลิช (ยาคุป โมเดอร์ น.85),คาโรล ลิเน็ตตี้ (เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ น.74)- ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ , คามิล ยอซเวี๊ยค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สโลวาเกีย (4-4-2) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - ปีเตอร์ เปคาริค (มาติน คอสเซนิค น.79), ลูโบเมียร์ ซัตก้า, มิลาน สคริเนียร์, โทมัส ฮูโบชาน - ลูคัส ฮาราสลิน (มิเชล ดูริส น.87),ยูราจ์ คุชก้า, ยาคุบ ฮโรมาด้า (แพทริค ฮโรซอฟสกี้ น.79), โรเบิร์ต มัค -  มาเร็ค ฮัมซิค,ออนเดรจ์ ดูด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง