TNN online บอร์ดกลุ้มใจ! 'ซาลาห์' เรียกค่าเหนื่อยแบบนี้หากหวังต่อสัญญา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์ดกลุ้มใจ! 'ซาลาห์' เรียกค่าเหนื่อยแบบนี้หากหวังต่อสัญญา

บอร์ดกลุ้มใจ! 'ซาลาห์' เรียกค่าเหนื่อยแบบนี้หากหวังต่อสัญญา

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะชื่อดังชาวอียิปต์ ขอค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ หาก “หงส์แดง” จะต่อสัญญาออกไปอีก

วันนี้ (19 ต.ค. 64) จากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังหมดสัญญากับแนวรุกคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะทีมชาติอียิปต์ ที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2023 แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องของการขยายสัญญาออกไปแต่อย่างใด


ล่าสุด เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวถึงกรณีว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หากว่า บอร์ดบริหารของทีม “หงส์แดง” ยินดีจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากเดิมเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 17.9 ล้านบาท


สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายเข้ามาอยู่กับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2017 โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่สโมสรรอคอยมานาน 30 ปี ได้สำเร็จ และในฤดูกาลนี้ ทำประตูได้ 10 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 10 นัดในทุกรายการ


ทั้งนี้หาก ลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไขดังกล่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที และจะเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งอันดับ 1 คือ คริสเตียโน โรนัลโด้ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 480,000 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 21.5 ล้านบาท ต่อสัปาดาห์




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง