TNN online รีบยื่นข้อเสนอมา! เวสต์แฮมลดราคาปล่อย "ดีแคลน ไรซ์" ถ้าได้ 90 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รีบยื่นข้อเสนอมา! เวสต์แฮมลดราคาปล่อย "ดีแคลน ไรซ์" ถ้าได้ 90 ล้านปอนด์

รีบยื่นข้อเสนอมา! เวสต์แฮมลดราคาปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ถ้าได้ 90 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปรับลดราคาค่าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งชาวอังกฤษจาก 100 ล้านปอนด์ ลดลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ออกมาปรับลดราคาค่าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ วัย 22 ปี ชาวอังกฤษ จากเดิมที่ 100 ล้านปอนด์ ลดลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์ แล้ว


ดีแคลน ไรซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี แต่ด้วยการที่ "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวเอาไว้ถึงระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ไม่มีทีมใดที่สามารถคว้าแข้งคนดังกล่าวเข้าไปเสริมทัพได้ 


สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ วัย 22 ปี มีสัญญากับทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงจบฤดูกาล 2024 และยังสามารถขยายสัญญาเพิ่มเติมได้อีก 1 ปี ทำให้ "ขุนค้อน" ไม่เร่งรีบที่จะปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม แต่แข้งคนดังกล่าวยังไม่ยอมที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม และแสดงความต้องการย้ายทีม 


ที่ผ่านมามีหลายทีม ยักษ์ใหญ่ อยากได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ เข้ามาเสริมทัพ แต่ไม่มีทีมไหนสู้ค่าตัวแต่กาที่นักตะยังไม่ต่อสัญญาทำให้ เวสต์แฮม เริ่มคิดเรื่องปล่อยตัวตอนที่ยังได้ราคาดีอยู่จึงปรับลดราคาค่าตัวกองกลางตัวรับคนสำคัญ วัย 22 ปี จากเดิมที่ 100 ล้านปอนด์ ลดลงมาเหลือ 90 ล้านปอนด์เพื่อให้แข้งคนดังกล่าวสามารถเจรจาย้ายทีมได้ง่ายขึ้น 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง