TNN online โอกาสสุดท้ายแล้ว! "เชอร์ริงแฮม"ชี้ชัด หากแมนยูยังไร้แชมป์ "โซลชา"โดนปลดแน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โอกาสสุดท้ายแล้ว! "เชอร์ริงแฮม"ชี้ชัด หากแมนยูยังไร้แชมป์ "โซลชา"โดนปลดแน่

โอกาสสุดท้ายแล้ว! เชอร์ริงแฮมชี้ชัด หากแมนยูยังไร้แชมป์ โซลชาโดนปลดแน่

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม ออกมาแสดงความเห็นว่า หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่สามารถช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ในซีซั่นนี้ได้ อาจทำให้ "ปีศาจแดง" เลือกปลด ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่ง

เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม อดีตกองหน้าคนดังชาวอังกฤษ ออกมากล่าวว่าหากในฤดูกาลนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถทำทีมก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ได้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะปลด โค้ชชาวนอร์เวย์ หลังจบฤดูกาลนี้ทันที 


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น "ปีศาจแดง" ใช้เงินเสริมทัพไปแล้วกว่า 140 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ทั้ง เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทีม จนทำให้ทีมถูกยกขึ้นเป้นทีมเต็งที่พอจะมีลุ้นแชม์ 


แต่ล่าสุดหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายติดต่อกัน 3 เกม จาก 4 นัดหลัง เริ่มจากแพ้ ยังบอยส์ 1-2 ในยูฟ่า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก่อนต่อด้วยพลาดท่า แพ้  เวสต์แฮม 1-0 ในคาราบาว คัพ และล่าสุดพึ่งแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 ใน พรีเมียร์ลีก


ทำให้ เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม ออกมากล่าวว่า "ผมมองว่าตัวเขาเองนั้นรู้ดีนะ ว่าถ้าหากจบฤดูกาลนี้แล้วนั้นพวกเขายังไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ได้ ตัวเขาเองคงโดนปลดจากตำแหน่งโค้ชอย่างแน่นอน มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นเป็นเรื่องยาก แม้ว่าพวกเขาจะได้ทั้ง วาราน,ซานโช่ และ โรนัลโด้ มาเสริมทีม"


"แต่การได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสักรายการหนึ่งนั้นมันสำคัญสำหรับการต่ออายุงานโค้ชของเขานะ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงแค่เอฟเอคัพเท่านั้น ที่พวกเขาพอจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ได้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง