TNN online ย้ายเถอะ!แกรี่แนะลินการ์ดย้ายหนีแมนยูเพื่อลงเล่นสม่ำเสมอ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ย้ายเถอะ!แกรี่แนะลินการ์ดย้ายหนีแมนยูเพื่อลงเล่นสม่ำเสมอ

ย้ายเถอะ!แกรี่แนะลินการ์ดย้ายหนีแมนยูเพื่อลงเล่นสม่ำเสมอ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์แข้งรุ่นน้องอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ควรย้ายทีมเนื่องจากฝีเท้าระดับเขาดีเกินกว่าจะมานั่งสำรอง

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฝีเท้าของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษควรได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอซึ่งหากอยู่กับ "ปีศาจแดง" เขาหาโอกาสแบบนั้นไม่ได้


ลินการ์ดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและมีข่าวว่า "ขุนค้อน" อยากได้ร่วมทีมแบบถาวรแต่ตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ทำให้ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป


แต่ชีวิตค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ดาวเตะวัย 28 ปียังไม่ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับทีมเลย โดยสองเกมหลังสุดได้ลงสนามช่วงท้ายเกมแคชต่ก็ซัดประตูได้ทั้งสองเกมโดยเฉพาะเกมล่าสุดยิงประตูชัยพาทีมเอาชนะ "ขุนค้อน" แบบหืดจับช่วงต่อเวลา


ล่าสุดแกรี่ ระบุว่า ลินการ์ด ควรย้ายทีมเพื่อได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง "ผมคิดว่า เจสซี่ ควรย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ช่วงซัมเมอร์)"


"ผมคิดว่าเขาควรเล่นเกมระดับสูงทุกสัปดาห์ เขาควรได้เล่นทุกอาทิตย์ ซึ่งมันไม่ใช่แบบนั้นหากเขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 


"ผมมีความสุขกับเขา เพราะช่วงต้นสัปดาห์เขาทำผิดพลาด และมันมีผลทำให้ทีมของเขาแพ้ แต่ครั้งนี้ผมดีใจที่เขาฉุดตัวเองกลับขึ้นมาได้ เขาเป็นนักเตะที่ดี และมีคาแรคเตอร์ที่ดี"


"ผมคิดว่าเขาควรจะได้เล่นฤดูกาลละ 40-45 นัด ซึ่งเขาจะไม่ได้โอกาสแบบนั้นกับ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะในเรื่องของการเป็นตัวจริง และลงสนาม 90 นาที แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ ยูไนเต็ด จะใช้ประโยชน์ได้ถ้าอยู่ในทีม ผมเลยคิดว่าเขาน่าจะย้ายทีมดีกว่า" 


"ผมจำได้ว่าเคยเล่นกับผู้เล่นอย่าง พาร์ค ชี ซอง เป็นนักเตะที่ช่วยให้ทีมมีความสมดุล ยูไนเต็ดอาจจะเป็นทีมที่ดีขึ้นถ้ามีโรนัลโด้ ยืนเป็นกองหน้า และพวกเขาอาจจะเป็นทีมที่ดีขึ้นก็ได้ถ้ามี เจสซี่  อยู่ในสนาม" 


"มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่แล้วที่คุณได้เห็นนักเตะทุกคนลงสนาม แต่คุณจะสร้างทีมให้มีสมดุลได้ยังไงถ้าทีมมีแต่นักเตะตัวรุกที่ไม่ได้ช่วยเกมรับ เชลซีเป็นทีมที่มีสมดุลดีมาก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ไม่ได้มีความลงตัวแบบนั้น" 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง