TNN online โรนัลโด้เอฟเฟกต์!เจมส์จ่ออำลาแมนยูซบลีดส์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรนัลโด้เอฟเฟกต์!เจมส์จ่ออำลาแมนยูซบลีดส์

โรนัลโด้เอฟเฟกต์!เจมส์จ่ออำลาแมนยูซบลีดส์

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์เตรียมอำลาแมนฯ ยูไนเต็ดย้ายซบ ลีดส์ ยูไนเต็ดก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงโดยจะปฌนการย้ายถาวรมากกว่าปล่อยยืมตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของสกายสปอร์ตเผยว่าลีดส์ ยูไนเต็ดใกล้คว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาเสริมทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัว


ปีกตัวจี๊ดวัย 23 ปีย้ายจากสวอนซีมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อซีซั่น2019-20 จากคำแนะนำของไรอัน กิ๊กส์ อดีตนักเตะระดับตำนานของทีมที่เป็นกุนซือทีมชาติเวลส์และกลายเป็นขาประจำในทีมแต่ไม่ใช่แกนหลักที่เป็นตัวจริงทุกนัดโดยลงเล่นไปแล้ว 74 นัดทุกรายการยิงไป 9 ประตู


แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่แมนฯยูไนเต็ด คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุกีสหวนกลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้งทำให้โอกาสของเจ้าตัวน่าจะลดน้อยลงแม้ซีซั่นนี้จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 2 จากเกม 3 เกมแต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี่ ยังไม่พร้อมลงช่วยทีม


ล่าสุด ลีดส์ไลฟ์ สื่อท้องถิ่นยอร์คเชียร์ รายวานว่า "ยูงทอง" กำลังเดินหน้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" เพื่อคว้า เจมส์ ไปร่วมทัพ ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิด 31 สิงหาคมนี้เนื่องจากชื่นชอบในตัว เจมส์ มานานและเคยเกือบคว้ามาจาก สวอนซี เมื่อเดือนมกราคม 2019 ถึงขนาดมีการถ่ายรูปชูเสื้อกันไปแล้วแต่สุดท้ายดีลล่มลง


ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของสกายสปอร์ต ยืนยันว่า การเจรจาระหว่าง ลีดส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืบหน้าไปได้ด้วยดี และกำลังพูดคุยถึงขั้นย้ายถาวรแบบไม่ยืมตัว รวมถึงข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะแล้ว


ด้าน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังระบุว่าราคาเบื้องต้นอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)บวกกับโบนัส โดยดาวเตะสายสปีดจะเดินทางไปยัง ลีดส์ ทันทีในคืนวันจันทร์ เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในวันอังคารนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง