TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล

เฟร์ราน ตอร์เรส ซัด2 บวกกับ กาเบรียล เชซุส ,โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน กดคนละตุง พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังชนะ อาร์เซน่อล 10 คน 5-0 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ยิง 5 ประตูเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ขยับรั้งอันดับ 1 ของตารางเป็นการชั่วคราว ขณที่ "ปืนใหญ่"พ่าย 3 เกมติด หล่นไปอยู่อันดับ 20

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 3 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลงทำการแข่งขันเวลา 18.30 น. ประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564

ชมไฮไลท์การแข่งขัน คลิก

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 8 แบร์นาร์โด้ ซิลวา วางบอลยาวมาด้านขวาให้ กาเบรียล เชซุส ก่อนจ่ายกลับมาให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้บอลก่อนโยกหลบแล้วจ่ายต่อมาให้ กาเบรียล เชซุส ได้เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อิลคาย กุนโดกัน  ได้จังหวะโหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ อาร์เซน่อล 1-0 

นาทีที่ 11 จากจังฟวะฟรีคิกของเจ้าถิ่น ก่อนเล่นสั้น แล้วเป็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ เซดริก โซอาเรส สะกัดบอลไม่ดีบอลหลุดไปถึง เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ยิงโล่งๆ เข้าไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ อาร์เซน่อล 2-0 

นาทีที่ 35 ชูเอา กานเซโล่ พยายามวิ่งเข้าหาบอลแต่ไปถูก กรานิต ชาคา สไลด์เปิดปุ่มเข้ามาแบบสองขา ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกของฝั่ง เจ้าถิ่น ก่อนจะแจกใบเหลืองให้แข้งอารืเซน่อล ก่อนเปลี่ยนใจเป็นแจกใบแดงให้ กรานิต ชาคา ทำให้ อาร์เซน่อล เหลือ 10 คนในสนาม

ต่อมาในนาทีที่ 43 แจ็ค กรีลิช ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายต่อมาให้ กาเบรียล เชซุส จับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง อาร์เซน่อล 3-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ อาร์เซน่อล 3-0 


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 53 ชูเอา กานเซโล่ จ่ายบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนส่งบอลต่อมาให้ โรดรี้ ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งโค้งเสียบเสาเข้าไป ช่วยให้  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง อาร์เซน่อล 4-0 

นาทีที่ 85 ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลเข้ามาให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่สอดขึ้นมาโหม่งส่งบอลเช็ดเสาเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำห่าง อาร์เซน่อล 5-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล 5-0 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาลนี้ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของตารางเป็นการชั่วคราว ขณที่ "ปืนใหญ่"พ่าย 3 เกมติด เสียไป 8 ประตู ยิงใครไม่ได้ หล่นไปอยู่อันดับ 20 ของตาราง


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ  (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส ; ไคล์ วอล์คเกอร์ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ น.46), รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ ; แบร์นาร์โด้ ซิลวา (ราฮีม สเตอร์ลิ่ง น.58), โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน ; กาเบรียล เชซุส (ริยาด มาห์เรซ น.60), เฟร์ราน ตอร์เรส, แจ็ค กรีลิช

อาร์เซน่อล ระบบ (5-4-1) : แบร์นด์ เลโน่ ; เซดริก โซอาเรส,คาลั่ม แชมเบอร์ส, ปาโบล มารี, ร็อบ โฮลดิ้ง,เซอัด โคลาซินัช,คีแรน เทียร์นี่ย์ ; มาร์ติน โอเดการ์ด (เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส น.71), เอมิล สมิธ โรว์ ,กรานิต ชาคา, บูกาโย่ ซาก้า (โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ น.46); ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ( อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ น.59)


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่

📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช

หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง