TNN online เป็นจริงมีเดือด! โรนัลโด้ อยากลายูเวนตุส แอบถามเรื่องซบแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นจริงมีเดือด! โรนัลโด้ อยากลายูเวนตุส แอบถามเรื่องซบแมนซิตี้

เป็นจริงมีเดือด! โรนัลโด้ อยากลายูเวนตุส แอบถามเรื่องซบแมนซิตี้

สื่อดังเผยข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกส ของยูเวนตุส กำลังตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มสอบถามเพื่อนร่วมชาติในทัพ"เรือใบสีฟ้า"แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกส วัย 36 ปี ของยูเวนตุส กำลังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเริ่มมีการสอบถามไปยังแข้งที่อยู่ในทีม "เรือใบสีฟ้า" บางแล้ว


ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งวัย 36 ปี เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีกเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง จนมีข่าวกับทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


แถมนักข่าวสายการย้ายทีมอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ออกมาตอกย้ำเรื่องดังกล่าวโดยการชี้แจ้งว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังต้องการย้ายออกจากทัพ "ม้าลาย" อย่างจริงจัง และได้ส่งตัว จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของตัวเอง หาทีมที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ และได้ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


แถมทางฝั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนเก่งวัย 36 ปี ได้มีการพูดคุยกับทั้ง แบร์นาโด้ ซิลวา, รูเบน ดิอาส, และ ชูเอา คันเซโล่ ถึงเรื่องการอยู่ค้าแข้งในทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปบ้าง เนื่องจากทั้งหมดนั้นเป็นแข้งชาวโปรตุเกสด้วยกัน


แต่เหมือนว่าการเจรจาดังกล่าวยังไม่ลุล่วง เนื่องจากทางฝั่งของ ยูเวนตุส ต้องการค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวที่ราวๆ 25 ล้านยูโร แต่ทางฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ แข้งวัย 36 ปี เนื่องจากอยากได้เข้าเสริมทัพแบบไร้ค่าตัว


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง