TNN online อยู่ต่อไม่ไหว! "อาซาร์"บอกลามาดริดหวังย้ายกลับมาตายรัง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ต่อไม่ไหว! "อาซาร์"บอกลามาดริดหวังย้ายกลับมาตายรัง

อยู่ต่อไม่ไหว! อาซาร์บอกลามาดริดหวังย้ายกลับมาตายรัง

สื่อดังเผยข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีกของทัพเรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" และขอย้ายกลับมาร่วมทัพ เชลซี อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เอแด็น อาซาร์ แข้งตัวรุกวัย 30 ปี ชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่าจะขอย้ายจากทีม และเลือกแล้วว่าอยากกลับมาค้าแข้งกับ เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 


 เอแด็น อาซาร์ ย้ายจากทัพ "สิงห์บลูส์"มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวเกือบ 105 ล้านปอนด์ แต่ตลอดเวลา 2 ฤดูกาลในทัพ "ราชันชุดขาว" เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 30 นัดเท่านั้น แถมยิงได้เพียง 5 ประตู เท่านั้น


การที่ เรอัล มาดริด ต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีมใหม่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ทำให้ พวกเขาเตรียมปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช่งานออกไป รวมทั้ง เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม วัย 30 ปี ด้วย 


ตอนนี้มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อย เอแด็น อาซาร์ แข้งตัวรุกวัย 30 ปี ชาวเบลเยียม ออกจากทีม ในราคาราว 40-50 ล้านปอนด์ 


สำหรับ เอแด็น อาซาร์ เคยค้าแข้งกับทัพ เชลซี เป็นเวลาถึง 7 ฤดูกาล ก่อนช่วยให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 1 สมัย และ ยูโรป้า 2 สมัย ทำได้ 110 ประตู จากการลงสนามไป 352 เกม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง