TNN online สเปอร์สรั้งไม่อยู่! "แฮร์รี่ เคน" รับปากย้ายซบทีมจากแมนเชสเตอร์แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์สรั้งไม่อยู่! "แฮร์รี่ เคน" รับปากย้ายซบทีมจากแมนเชสเตอร์แล้ว

สเปอร์สรั้งไม่อยู่! แฮร์รี่ เคน รับปากย้ายซบทีมจากแมนเชสเตอร์แล้ว

แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" โดยเจ้าตัวได้ตอบรับข้อเสนอของทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว รอเพียง สเปอร์ส ยอมปล่อยตัวออกจากทีมเท่านั้น

สื่อดังเผยข่าว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเจ้าตัวได้ตกปากรับคำว่าจะย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว โดยจะยอมเซ็นสัญญายาว 5 ปี ด้วยกัน


ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก หลังเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีม สเปอร์ส เนื่องจากตลอดเวลาที่ค้าแข้งมานั้น เขายังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย และต้องการหาทีมที่จะช่วยให้เขามีแชมป์ได้ 


ทำให้ มีหลายทีมทั่วทั้งยุโรป ที่หันมาให้ความสนใจในตัวของ แฮร์รี่ เคน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับ กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษมากที่สุด ก่อนจะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ดาวยิงวัย 27 ปี ตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเป็นเวลา 5 ปี หรือถึงปี 2026


โดยตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องไปตกลงค่าตัวกับ "ไก่เดือยทอง" ให้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องการค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ เอาไว้ถึงราว 150-170 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง