TNN online เปิดตัวเรียบร้อย!เลสเตอร์คว้าดาก้าจากซัลซ์บวร์กเสริมแนวรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดตัวเรียบร้อย!เลสเตอร์คว้าดาก้าจากซัลซ์บวร์กเสริมแนวรุก

เปิดตัวเรียบร้อย!เลสเตอร์คว้าดาก้าจากซัลซ์บวร์กเสริมแนวรุก

เลสเตอร์เดินหน้าเสริมทัพแล้วเมื่อจัดการคว้าตัว แพตสัน ดาก้า หัวหอกฟอร์มฮอตเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมคมด้วยค่าตัวราว 23 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว แพตสัน ดาก้า กองหน้าเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังในลีกออสเตรีย อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ดาวยิงทีมชาติแซมเบีย วัย 22 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ย เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,012 ล้านบาท) 


ดาก้า เผยผ่าน LCFC TV รว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีประวัติศาสตร์"


"นี่เป็นความฝันของผม ผมมีความสุข และตั้งตารอคอยกับสิ่งที่กำลังจะตามมา ผมติดตาม เลสเตอร์ ตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก"


"ผมรู้สึกว่า นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม เนื่องจากเป็นทีมที่ต่อสู้เพื่อการคว้าแชมป์ ผมรู้ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมรู้สึกพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่"


"ผมจะทุ่มเทสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรในทุกๆ วัน ผมตั้งตาคอยที่จะได้พบแฟนบอล เลสเตอร์ ในสนามเร็วๆ นี้"


สำหรับ แพตสัน ดาก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซัลซ์บวร์ก โดยลงเล่นไป 125 นัด ทำได้ 68 ประตู โดยเฉพาะฤดูกาล 2020-21 ซัดไปถึง 34 ประตู จากการลงเล่น 42 นัด แยกเป็นในลีกกดไป 27 ประตูจาก 28 นัดจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งดาวซัลโวลีกออสเตรีย พร้อมกับนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล


ภาพจาก www.lcfc.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง