TNN online มากกว่านี้ไม่ยอมซื้อ! แมนซิตี้ทุ่มข้อเสนอสุดท้ายทาบทาม"แฮร์รี่ เคน"เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มากกว่านี้ไม่ยอมซื้อ! แมนซิตี้ทุ่มข้อเสนอสุดท้ายทาบทาม"แฮร์รี่ เคน"เสริมทัพ

มากกว่านี้ไม่ยอมซื้อ! แมนซิตี้ทุ่มข้อเสนอสุดท้ายทาบทามแฮร์รี่ เคนเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ราว 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมทีมให้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


สำหรับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่า กำลังต้องการมองหากความสำเร็จในฐานะนักเตะนักเตะอาชีพ หลังตลอดการค้าแข้งให้กับ "ไก่เดือยทอง" นั้นตัวเขาเองไม่มีความสำเร็จใดๆเลย จนมีข่าวว่าเขาเตรียมอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ทำให้ แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทั้งยุโรป ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ก่อนมามีข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมล่าสุด และทางฝั่ง สเปอร์ส ได้ออกมาตั้งค่าตัวของ แข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ราว 150 ล้านปอนด์ 


โดย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลัง ซัดไป 23 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ และทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปที่ราว 100 ล้านปอนด์ หากโดนปฎิเสธ ก็จะไม่มีการยื่นข้อเสนอไปใหม่ เนื่องจากมองว่าไม่คุมค่าหากทุ่มเงินมากกว่านี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง