TNN online คิดไม่ตก! มาต้าต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากตัดสินใจอยู่แมนยูต่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คิดไม่ตก! มาต้าต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากตัดสินใจอยู่แมนยูต่อ

คิดไม่ตก! มาต้าต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากตัดสินใจอยู่แมนยูต่อ

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอให้ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ลดค่าเหนื่อยลง หากเขาต้องการต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฆวน มาต้า กองกลางวัย 33 ปี เป็นนักเตะที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด แต่ในฤดูกาล 2020/21 เขาถูกลดบทบาทลงไป โดยลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เพียงแค่ 10 นัด และเป็นตัวสำรอง 8 นัด ในการแข่งขันทุกรายการ


แม้ว่า ดาวเตะชาวสแปนิช จะไม่ใช่ตัวเลือกในลำดับๆ แรกของทีม แต่ว่ากันว่า เขาพร้อมและต้องการที่จะขยายสัญญาอยู่กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้


ตามรายงานของ Daily Star ระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่ให้กับ มาต้า เป็นเวลา 1 ปี แต่มีข้อแม้ว่า เขาจะจะต้องลดค่าเหนื่อยลง จากที่เคยได้รับ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จะเหลือเพียงแค่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่น้อยเลย


อย่างไรก็ตาม มาต้า มีอิสระที่จะพูดคุยเจรจากับสโมสรอื่น และย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญา แต่ดูเหมือนว่า เขาอยากที่อยู่ค้าแข้งในโรงละครแห่งฝันอีก โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม ก็มีความต้องการที่เก็บเขาไว้ด้วยเช่นกัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะรายนี้ว่า จะยอมลดค่าเหนื่อยหรือไม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง