TNN online ขาดไม่ได้จริงๆ! โซลชารับไร้แม็คไกวร์แมนยูเสียหายหนัก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขาดไม่ได้จริงๆ! โซลชารับไร้แม็คไกวร์แมนยูเสียหายหนัก

ขาดไม่ได้จริงๆ! โซลชารับไร้แม็คไกวร์แมนยูเสียหายหนัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนยอมรับตามตรงว่าการขาดหายไปของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดเสียหายหนักซึ่งต้องหาทางรับมือให้ได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมส่งผลอย่างมากกับเกมรับของทีมจนปราชัยลิเวอร์พูล คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-4  เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ปราการหลังพันล้านชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงครึ่งหลังแมตช์ที่ออกไปชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนพลาดช่วยทีมในเกมแพ้เลสเตอร์ 1-2 และเกมล่าสุดที่ปราชัยลิเวอร์พูล 2-4 ซึ่งมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะพลาดอีกสองเกมที่เหลือที่ต้องเจอฟูแล่ม และ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน โดยทีมต้องการอีก 3 แต้มเพื่อการันตีรองแชมป์


ก่อนหน้านี้โซลชายอมรับว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ แม็กไกวร์ พร้อมสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีกที่จะพบ บียาร์เรอัล ที่สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้


ล่าสุดกุนซือนอร์วีเจี้ยนยอมรับกับสกายสปอร์ตว่าการขาดายไปของแม็คไกวร์ส่งผลเสียหายอย่างหนักกับเกมรับของทีมและจำเป็นต้องรีบหาทางอุดรูรั่วนั้นให้ได้


"แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีความสำคัญมากสำหรับเรา เราคิดถึงเขา แต่ตอนนี้เขาไม่อยู่ เราต้องรับมือเรื่องนี้ให้ได้"


"มันเป็นเรื่องของการจัดกระบวนการและสร้างความมั่นใจขึ้นมาอีกครั้ง เรายังเหลืออีกสองเกมและมีเกมนัดชิงชนะเลิศรออยู่" 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง