TNN online พิษแฟนบอลประท้วง!แมนยูชวดเงินก้อนโตสปอนเซอร์ชุดซ้อมยกเลิกสัญญา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พิษแฟนบอลประท้วง!แมนยูชวดเงินก้อนโตสปอนเซอร์ชุดซ้อมยกเลิกสัญญา

พิษแฟนบอลประท้วง!แมนยูชวดเงินก้อนโตสปอนเซอร์ชุดซ้อมยกเลิกสัญญา

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉแมนฯ ยูไนเต็ดเจอพิษแฟนบอลประท้วงอีกระลอกหลังชวดเงินก้อนโต 200 ล้านปอนด์เมื่อเดอะ ฮัท กรุ๊ป ยกเลิกสัญญาเป็นสปอนเซอร์ชุดซ้อม

ดิ อ็อบเซิร์ฟเวอร์ สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่า เดอะ ฮัท กรุ๊ป (ทีเอชจี) บริษัทในเมืองแมนเชสเตอร์ยกเลิกสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยเจรจาเข้ามาเป็นสปอนเซอร์บนชุดซ้อมรายใหม่


ก่อนหน้านี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ประท้วงประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์อย่างหนักโดยหนึ่งในมาตรการมีการเขียนจดหมายเปิดผนึกเชิงขู่บริษัทต่างๆ ที่เป็นสปอนเซอร์ให้แมนฯ ยูไนเต็ด รีบถอนตัวถ้ายังดื้อดึงสนับสนุนทีมพวกเขาจะไปสนับสนุนบริษัทที่เป็นคู่แข่งของบริษัทนั้นๆ หรือไม่ทำการรีวิวสินค้าและบริหารของบริษัทเหล่านั้นแบบแย่ๆ


ล่าสุดดิ อ็อบเซิร์ฟเวอร์ รายงานว่า ทีเอชจี กังวลกับกระแสต่อต้านของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากจนเมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้ทำการแจ้งไปยัง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานด้านการจัดการของ "ปีศาจแดง" ขอยกเลิกสัญญาสปอนเซอร์ระหว่างกัน โดยเดิมทีสัญญาดังกล่าวจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และมีมูลค่ารวมสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) 


ปัจจุบันนั้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสัญญากับเอออน บริษัทด้านประกันภัยชื่อดังเป็นสปอนเซอร์บนชุดซ้อม โดยตอนนี้ทั้ง ทีเอชจี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ กับข่าวยกเลิกสัญญาครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง