TNN online ใครดีใครได้! ดอร์ทมุนด์เปิดศึกแมนยู,อาร์เซน่อลแย่งเบน ไวท์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครดีใครได้! ดอร์ทมุนด์เปิดศึกแมนยู,อาร์เซน่อลแย่งเบน ไวท์

ใครดีใครได้! ดอร์ทมุนด์เปิดศึกแมนยู,อาร์เซน่อลแย่งเบน ไวท์

มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความกระตือรือร้นที่จะดึง เบน ไวท์ กองหลังของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

เบน ไวท์ แนวรับเตะวัย 23 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจสำหรับ "นกนางนวล" ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 34 นัดในทุกรายการ และแม้ว่า เขายังเหลือสัญญากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรที่อยากคว้าตัวไปร่วมทีม


เบน ไวท์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต่างแสดงความสนใจไล่ล่าลายเซ็นของเขา แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมล่าสุดที่หันมาสนใจเซนเตอร์แบ็กรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


จากข้อมูลของ The Sun ระบุว่า ขณะนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เข้าร่วมการแข่งขันสำหรับการแย่งลายเซ็น  เบน ไวท์ กองหลังของไบรท์ตัน ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้


โดย อดีตดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน เคยถูก ลีดส์ ยูไนเต็ด พยายามเจรจาคว้าตัวไปร่วมทัพแบบถาวร หลังจากพอใจผลงานยืมตัว เมื่อช่วงฤดูกาล 2019-20 แต่ "นกนางนวล" ได้บอกปฏิเสธไป และเขากลับมาสู่ทีมจนกลายเป็นแข้งหลักคนสำคัญของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในชุดปัจจุบัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง