TNN online เท่าไหร่ว่ามา? 'แม็คเกรเกอร์' ทวิตพร้อมซื้อแมนยูทำโซเชี่ยลฮือฮา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เท่าไหร่ว่ามา? 'แม็คเกรเกอร์' ทวิตพร้อมซื้อแมนยูทำโซเชี่ยลฮือฮา

เท่าไหร่ว่ามา? 'แม็คเกรเกอร์' ทวิตพร้อมซื้อแมนยูทำโซเชี่ยลฮือฮา

ยอดนักชกมวยกรงชาวไอริช ทวิตข้อความสนใจซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด หากตระกูลเกลเซอร์พร้อมขายทีม

วันนี้ (22 เม.ย. 64) คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA ตกเป็นข่าวดังนอกสังเวียนมวยกรง หลังทวิตข้อความ ต้องการซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทัพผีแดง กำลังมีกระแสข่าวว่าตระกูลเกลเซอร์ ไม่พอใจที่ไม่สามารถนำทีมเข้าเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ทำให้พลาดรายได้มหาศาล จากการต่อต้านของแฟนบอล


กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมาทันที หลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองปรธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบจากการที่สโมสรโดนโจมตีอย่างหนักกับการมีชื่อก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก แต่จะทำหน้าที่จนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งในเวลาเดียวกัน เจ้าของทีมอย่างตระกูลเกลเซอร์ ก็รู้สึกหงุดหงิดที่ไม่สามารถผลักดันทีมเพื่อไปรับผลประโยชน์มหาศาลใน ซูเปอร์ลีก ได้ จนทำให้มีข่าวว่าอาจจะขายทีมเลยทีเดียว


หลังข่าวนี้ถูกแพร่ออกไป แม็คเกรเกอร์ ได้ทวิตข้อความ ว่า "เฮ้! ทุกคน ผมกำลังคิดว่าจะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนว่ายังไงบ้าง?"


สำหรับ แม็คเกรเกอร์ วัย 32 ปี ถือเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลในวงการมวยกรง เขาทำรายได้จากการขึ้นชกไปมากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9,300 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีธุรกิจไวน์ของตัวเอง รวมถึงการเป็นสปอนเซอร์ให้กับสินค้าดังมากมายอีกด้วย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง