TNN online ตลาดซัมเมอร์วิ่งกันวุ่น! มาดริดปล่อย 5 แข้งดัง แมนยู-ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลาดซัมเมอร์วิ่งกันวุ่น! มาดริดปล่อย 5 แข้งดัง แมนยู-ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเข้าทีม

ตลาดซัมเมอร์วิ่งกันวุ่น! มาดริดปล่อย 5 แข้งดัง แมนยู-ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเข้าทีม

สื่อดังในประเทศสเปนเผยข่าว เรอัล มาดริด เตรียมที่จะปล่อยตัว 5 แข้งดังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอดึงเข้าทีม

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลาลีกา สเปน เตรียมที่จะปล่อยตัวนักเตะชื่อดังถึง 5 ราย ออกจากทีม เพื่อเตรียมระดมทุนเอาไว้ใช้จ่ายเสริมทัพในช่วงวัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะคว้าตัวแข้งที่จะถูกปล่อยออกจากทีม เข้าเสริมทัพ


"ราชันชุดขาว"กำลังต้องการที่จะดึงตัวของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะคนเก่งชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าเสริมทัพ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ต้องใช้เงินจำนวนมาก 


ทำให้ทีมเตรียมที่จะปล่อยแข้งดังในทีมถึง 5 ราย เพื่อนนำเงินเตรียมไว้ล่า 2 แข้งคนดังกล่าวเข้าทีม โดย ทั้ง 5 คน ประกอบด้วย แกเร็ธ เบล,อิสโก้,ราฟาเอล วาราน และ เอแด็น อาซาร์


ทำให้ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทามทั้ง อิสโก้ และ ราฟาเอล วาราน เข้าเสริมทัพ หลังแข้งทั้ง 2 คน เคยมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" อยากได้ทั้งคู่เข้ามาเสริมทัพมาในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง