TNN online มีเหตุผล! อาร์เตต้าแจงทำไมเปลี่ยนซาก้าออกช่วงพักครึ่งเกมทุบสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีเหตุผล! อาร์เตต้าแจงทำไมเปลี่ยนซาก้าออกช่วงพักครึ่งเกมทุบสเปอร์ส

มีเหตุผล! อาร์เตต้าแจงทำไมเปลี่ยนซาก้าออกช่วงพักครึ่งเกมทุบสเปอร์ส

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แจงเหตุเปลี่ยนตัว บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวโรจน์ ออกในช่วงพักครึ่งเวลา เกมเปิดรังชนะ สเปอร์ส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า บูคาโย่ ซาก้า ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือนัดเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวนักเตะออกในช่วงพักครึ่ง


ดาวเตะวัย 19 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้องแรง และกลายเป็นแกนหลักให้กับทีม "ปืนใหญ่" ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ในการลงเล่นทุกรายการของซีซั่นนี้ แต่สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา เขาโดนถอนตัวออกไปในพักครึ่งเวลา และถูกแทนที่โดย นิโกล่าส์ เปเป้ ทั้งที่กำลังเล่นได้ดี ไม่มีข้อผิดพลาด จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเขาถึงโดนเปลี่ยนตัว


ทั้งนี้ อาร์เตต้า ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับ ซาก้า หลังจากเสียงนกหวีดครึ่งแรกดังขึ้น และได้ออกมาชี้แจงหลังจบเกมการแข่งขันว่า "ซาก้า มีอาการบาดเจ็บ เราไม่รู้ว่า มันแย่แค่ไหน แต่เขารู้สึกเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย"


ในขณะนี้ สโมสรยังไม่สามารถกำหนดระดับความรุนแรงเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ ซาก้า ได้ แต่หวังว่าจะได้เห็นเขาในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะดวลกับ โอลิมเปียกอส ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง