TNN online โรมาโน่เผยแมนยูต้องการเสริมเซนเตอร์แบ็กจริงแต่ไม่ใช่ "รามอส"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรมาโน่เผยแมนยูต้องการเสริมเซนเตอร์แบ็กจริงแต่ไม่ใช่ "รามอส"

โรมาโน่เผยแมนยูต้องการเสริมเซนเตอร์แบ็กจริงแต่ไม่ใช่ รามอส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อัพเดตเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์มาเสริมทัพ ท่ามกลางรายงานว่า นักเตะจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิ.ย. และได้ปฏิเสธข้อตกลงฉบับใหม่จาก "ราชันชุดขาว" จนมีการคาดเดาเกี่ยวกับสโมสรต่อไปของเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักถูกพูดถึงว่า เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับ รามอส แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจจะเป็นตัวเลือก ไม่ใช่คนที่ "ปีศาจแดง" กำลังใฝ่หาในตอนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะ และนักข่าวกีฬาชื่อดัง

โรมาโน่ ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใหม่จริง แต่ไม่ใช่ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด และทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กับเอเยนต์ของนักเตะ

ขณะเดียวกัน ยังระบุเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกทีมที่ดูเหมือนจะสนใจในตัว รามอส และว่ากันว่า น่าจะเป็นสโมสรปลายทางที่เป็นธรรมชาติมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากความพวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดัง และผู้เล่นเองก็ปราถนาที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้ง "ปีศาจแดง" อาจจะต้องกังวลเกี่ยวกับการผสมผสานระหว่าง รามอส และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วย อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" ก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน

ข้อความ ทวิตเตอร์ ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ เซร์คิโอ รามอส พวกเขาจะตัดสินใจเลือกเป้าหมายที่ต้องการอย่างแท้จริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

#PSG สนใจ (เฉพาะในกรณีที่ เซร์คิโอ จะออกจากสโมสรในฐานะฟรีเอเยนต์ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ - สถานการณ์ยังเปิดกว้างกับเรอัล) #mufc"

สำหรับ เซร์คิโอ รามอส แนวรับชาวสเปน เป็นนักเตะผู้นำที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก โดยอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" มายาวนานถึง 16 ปีด้วยกัน

ขอบคุณ : https://twitter.com/FabrizioRomano

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง