TNN online จบมหากาพย์! เฟเนร์บาห์เช่ประกาศคว้า "โอซิล" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จบมหากาพย์! เฟเนร์บาห์เช่ประกาศคว้า "โอซิล" ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

จบมหากาพย์! เฟเนร์บาห์เช่ประกาศคว้า โอซิล ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

ในที่สุด เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ก็ตกลงย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ แบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจรจายกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมซุต โอซิล กองกลางวัย 32 ปี ยุติการค้าแข้ง 7 ปีครึ่งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับ อาร์เซน่อล และย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี แบบไม่มีค่าตัว เป็นเรียบร้อยแล้ว

เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศยืนยันว่า สโมสรได้คว้าตัว เมซุต โอซิล มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024

ทั้งนี้ในประกาศ ระบุว่า "เฟเนร์บาห์เช่ ได้คว้า เมซุต โอซิล นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ซึ่ง เมซุต โอซิล ได้ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาที่สโมสรของเราโดยไม่มีค่าตัว"

"เมซุต โอซิล ประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมายในอาชีพของเขา โดยเฉพาะฟุตบอลโลก และเขากำลังจะต่อสู้เพื่อความฝันในวัยเด็กกับทีมของเรา เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งเราหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์บนสีเสื้อลายทางเหลือง-น้ำเงิน ยินดีต้อนรับ เมซุต!"

สำหรับ โอซิล เป็นนักเตะหัวใจสำคัญของความสำเร็จในการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 3 สมัยของ อาร์เซน่อล โดยเขายิงให้ "ปืนใหญ่" ไปทั้งหมด 44 ประตู จากการลงเล่น 254 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดทำศึกพรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนปัจจุบัน จนต้องตัดสินใจย้ายร่วมทัพ เฟเนร์บาห์เช่

ขอบคุณภาพ : https://www.fenerbahce.org/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทบไม่ได้เล่น!โซลชารับฟาน เดอ เบ็คเริ่มไม่แฮปปี้

เชื่อในฝีเท้า!อาร์เตต้ามั่นใจวิลเลี่ยน-เปเป้เค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์แน่

ของฟรีใครก็ชอบ! บาร์เซโลน่าดอดทาบ"อเกวโร่"เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง