TNN online อาร์เซน่อลยืนยันกาเบรียลติดโควิด-19

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อลยืนยันกาเบรียลติดโควิด-19

อาร์เซน่อลยืนยันกาเบรียลติดโควิด-19

อาร์เซน่อลยืนยันว่า กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังบราซิเลียนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีก 2 แมตช์เป็นอย่างน้อย

อาร์เซน่อล แถลงการณ์ยืนยันว่า กาเบรียล มากัลเญส กองหลังบราซิเลียน มีผลตรวจไวรัสโควิด-19เป็นบวกทำให้นักเตะต้องทำการกักตัวและรักษาตัวพลาดลงสนามช่วยทีมในเกมลีกเป็นอย่างน้อย 2 แมตช์

ก่อนหน้านี้ กาเบรียล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกม "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ที่เอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชยอมรับว่านักเตะมีความสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

ล่าสุดอาร์เซน่อลยืนยันชัดเจนว่าดาวเตะแซมบ้า มีผลตรวจเป็นบวก และต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของรัฐบาลอังกฤษและพรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อลแถลงการณ์ระบุว่า "กาเบรียล มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเข้ารับการกักตัวตามกฎระเบียบของรัฐบาลอังกฤษและพรีเมียร์ลีก เราจะเข้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และให้การสนับสนุนกาเบรียลอย่างเต็มที่ เราหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้ หลังจาก 2 แมตช์หน้า"

ทั้งนี้ กาเบรียล ต้องพลาดลงสนาม 2 เกมลีกที่ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเยือน ไบรท์ตัน วันอังคารที่ 29 ธันวาคม และ เยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีนำก่อนแต่ชวดเฮ โดนวิลล่าไล่ตามเจ๊า 1-1 อดแซงผีขึ้นท็อปโฟร์

ตัดเกรด...นักเตะเลสเตอร์ฮึดตามตีเจ๊าพาเลซ1-1 แซงยึดรองฝูง

โควิดเล่นงาน! เกมเอฟเวอร์ตันพบแมนซิตี้ ถูกสั่งเลื่อนการแข่งขันแล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง