TNN online หากองหน้าเพิ่ม! แมนยู อดใจไม่ไหว พร้อมยื่นขอเสนอทาบ"คัลเวิร์ต-เลวิน"เสริมคม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากองหน้าเพิ่ม! แมนยู อดใจไม่ไหว พร้อมยื่นขอเสนอทาบ"คัลเวิร์ต-เลวิน"เสริมคม

หากองหน้าเพิ่ม! แมนยู อดใจไม่ไหว พร้อมยื่นขอเสนอทาบคัลเวิร์ต-เลวินเสริมคม

สื่อดังในอังกฤษเผยข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เข้ามาเสริมทีม โดยน่าจะมีการยื่นข้อเสนอกันอย่างจริงจังในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะทาบทาม โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าชาวอังกฤษ ของเอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีก เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อดังที่ประเทศอังกฤษ 

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังตอนนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไป 14 เกม จนมีหลายทีมดังทั่วทั้งยุโรป สนใจที่จะคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทีม รวมทั้ง "ปีศาจแดง" ด้วย 

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ยังมีปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมอยู่พอสมควร หลังในทีม มีเพียง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้น ที่ลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าว ส่วน เอดินสัน คาวานี่ แม้จะเริ่มทำผลงานได้ดี แต่เจ้าตัวอายุ 33 ปี เข้าไปแล้วทำให้ไม่สามารถยืนระยะเล่นได้อีกนานเท่าไหร่ 

ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยก่อนหน้าพวกเขาเล็งที่จะคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ แต่ด้วยการที่แข้งคนดังกล่าวมี  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ นั้นอาจจะทำให้การเจรจาเกิดขึ้นได้ยาก 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าตัว โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน แทน แต่การที่ดาวยิงวัย 23 ปี ชาวอังกฤษ ยังเหลือสัญญากับ เอฟเวอร์ตันถึงปี 2025 จึงทำให้ค่าตัวน่าจะไปแตะถึง 75 ล้านปอนด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ต้องคิดมาก! คาร์ราเกอร์บอกอย่ากังวลเรื่อง "ซาลาห์" ส่อชิ่งลิเวอร์พูล

ยังเป็นอนาคตของทีม! แมนยูเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ "กรีนวู้ด" แม้ซีซั่นนี้ปืนฝืด

แฟนแมนยูยิ้ม!ซูเปอร์คอมทำนายลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก แมนซิตี้หลุดท็อปโฟว์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง