TNN online ตัวเลขน่าสนใจ! "เมนดี้" เก็บคลีนชีตทาบสถิติเกปา แต่ลงเล่นน้อยกว่าถึง 29 เกม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัวเลขน่าสนใจ! "เมนดี้" เก็บคลีนชีตทาบสถิติเกปา แต่ลงเล่นน้อยกว่าถึง 29 เกม

ตัวเลขน่าสนใจ! เมนดี้ เก็บคลีนชีตทาบสถิติเกปา แต่ลงเล่นน้อยกว่าถึง 29 เกม

เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านคนเก่งของ เชลซี สามารถทำสถิติเก็บ 10 คลีนชีต ทาบ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ได้สำเร็จ และใช้เวลาในการลงเล่นน้อยกว่าถึง 29 เกม

เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารชาวเซเนกัล เก็บคลีนชีตที่ 10 ได้อย่างน่าประทับใจ จากการลงเล่น 16 เกมให้กับ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายจาก แรนส์ มาเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี เพิ่งลงเล่นให้กับทีม เชลซี นัดที่ 16 ไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 พาทีมขยับขึ้นรั้งที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ แถมยังทำสถิติที่น่าประทับใจ ด้วยการเก็บคลีนชีตที่ 10 ทาบ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิช ในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่ใช้เวลาน้อยการถึง 29 เกม

ตัวเลขดังกล่าวบ่งบอกถึงการปรับปรุงเกมรับของ เชลซี นับตั้งแต่พวกเขาเซ็นสัญญากับ เมนดี้ จากแรนส์ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ หลังจากพบปัญหาในฤดูกาลที่แล้ว เสียประตูไปมากถึง 58 ลูก

ก่อนหน้านี้ เกปา เป็นผู้รักษาประตูที่ทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลือกใช้งานอยู่เป็นประจำ ก่อนที่ เชลซี จะคว้าตัว เมนดี้ มาเสริมทัพ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งได้สำเร็จ

ล่าสุด เมนดี้ ได้ทำสถิติเก็บคลีนชีตที่ 10 จากการลงเฝ้าเสาไปเพียง 16 นัด ซึ่งเทียบเท่ากับ เกปา ที่ได้ทำเอาไว้ แต่ นายด่านชาวสแปนิช ต้องใช้เวลาถึง 45 เกมกว่าจะเก็บคลีนชีตที่ 10 ได้ นั่นหมายความว่า มีความแตกต่างกันถึง 29 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลิเวอร์พูล-แมนยูนำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์14

ตัดเกรด...นักเตะเชลซีเปิดบ้านถล่มเวสต์แฮม 3-0 ขยับแซงขึ้นที่ 5

แม็คโทมิเนย์ยิงเฉียบ! ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 14 (ชมไฮไลท์) 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง