TNN online มีคำตอบแล้ว! โซลชาร์ถกเครียดกับป็อกบา ก่อนตัดสินเรื่องอนาคตกับแมนยูแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีคำตอบแล้ว! โซลชาร์ถกเครียดกับป็อกบา ก่อนตัดสินเรื่องอนาคตกับแมนยูแล้ว

มีคำตอบแล้ว! โซลชาร์ถกเครียดกับป็อกบา ก่อนตัดสินเรื่องอนาคตกับแมนยูแล้ว

สื่อดังที่อังกฤษ เผยข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้าประชุมเครียดกับ ปอล ป็อกบา ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของแข้งคนดังกล่าวกับทัพแมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ"ปีศาจแดง"ได้เปิดโต๊ะคุยกับ ปอล ป็อกบา หลังมีข่าวว่าแข้งคนดังกล่าวอยากย้ายออกจากทีม ซึ่งจากการพูดคุยกันแบบเปิดอกก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า แข้งแดนกลางวัย 27 ปี จะได้ย้ายออกจากทีมตามความต้องการ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า ออกโรงมาเปิดประเด็นว่าเวลาของ ปอล ป็อกบา กับทัพ"ปีศาจแดง"นั้นหมดลงแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการลงเล่นให้ทีม และต้องการย้ายออกจากทีมโดยเร็ว

ซึ่งหลังจากจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องลงไปเล่นในศึก ยูโรป้าลีก แทนนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้าประชุมเครียดกับ ปอล ป็อกบา ก่อนตัดสินให้ แข้งชาวฝรั่งเศสย้ายทีมได้ตามคำเรียกร้อง

ซึ่ง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี ยังเหลือสัญญากับ"ปีศาจแดง"จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2022 แต่ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นพร้อมที่จะปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งตอนนี้มีเพียงแค่ ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่สนใจในแข้งวัย 27 ปี อยู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุบสถิติตำนานหงส์!ซาลาห์ยิงให้ลิเวอร์พูลมากสุด-ยิงเร็วสุดในUCL

วนลูปอีกแล้ว!บ่อนอันเชิญโซลชาขึ้นเต็งจ๋ากุนซือโดนเด้งคนแรก

มันคือฝัน!เทรนต์สุดปลื้มเป็นกัปตัน-คล็อปป์แจงเหตุผล 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง