TNN online ยอมรับในโชคชะตา! "ลินการ์ด"เก็บกระเป๋าเตรียมย้ายจากแมนยู ช่วงมกราคมนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยอมรับในโชคชะตา! "ลินการ์ด"เก็บกระเป๋าเตรียมย้ายจากแมนยู ช่วงมกราคมนี้

ยอมรับในโชคชะตา! ลินการ์ดเก็บกระเป๋าเตรียมย้ายจากแมนยู ช่วงมกราคมนี้

สื่อดังเผยข่าว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ เตรียมเก็บข้าวเก็บของ ย้ายออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้ทีมเลยในซีซั่นนี้

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ดูแล้วน่าจะหมดอนาคตกับทัพ"ปีศาจแดง"แล้ว หลังเตรียมที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เลย 

ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ได้โอกาสลงเล่นให้ทัพ"ปีศาจแดง"ในพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด ต้องย้อนกลับไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนทำประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-0

แต่ในฤดูกาลนี้ เจสซี่ ลินการ์ด กลับยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมในเกมพรีเมียร์ลีกเลย สักวินาทีเดียว แถมเกมที่เจ้าตัวได้ลงสนามก็คือ ศึก คาราบาว คัพ ที่ได้ลงเล่นไปเพียง 2 เกม เท่านั้น

โดย แข้งวัย 27 ปี หวังที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสในการลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง โดยเจ้าตัวมองว่าหากได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ก็จะทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เห็นฟอร์ม แล้วอาจจะยังพอมีลุ้นติดทีมไปเล่นศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย ช่วงกลางปีหน้า

โดยตอนนี้มีทั้ง เวสต์บรอมวิช , เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจจะดึงตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงมกราคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูรินโญ่เมินเปอร์เซ็นต์สเปอร์สครองบอลน้อย ชี้ครองเกมชนะสำคัญกว่า

ตัวปัญหา!คาร์ราเกอร์หยันป็อกบาโดนอวยหนักเกินจริง

2แข้งอาร์เซนอลมีเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก สัปดาห์11 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง