TNN online แฟนผีว่าไง?เชฟโรเล็ตช่วยออกเงินให้แมนยูดึงโรนัลโด้คืนรัง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนผีว่าไง?เชฟโรเล็ตช่วยออกเงินให้แมนยูดึงโรนัลโด้คืนรัง

แฟนผีว่าไง?เชฟโรเล็ตช่วยออกเงินให้แมนยูดึงโรนัลโด้คืนรัง

สื่อยานยนต์ของโปรตุเกส เผย เชฟโรเล็ต สปอนเซอร์หลักของแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสมทบทุนให้ "ปีศาจแดง" ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนรังเพื่อหวังซุปตาร์โปรตุกีสช่วยกระตุ้นยอดขายรถ

ออโต้ เอสปอร์เต้ สื่อแวดวงยานยนต์ของประเทศโปรตุเกสรายงานว่า เชฟโรเล็ต บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ พร้อมช่วยออกเงินให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส หวนคืนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โรนัลโด้ตกประเด็นร้อนเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ ยูเวนตุสหลังจากมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารส่วนใหญ่พร้อมโละซุปตาร์วัย 35 ปีเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย หลังจากการเงินของ ยูเวนตุส ได้รับผลกระทบจากวิกฤติแพ้ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างมาก รวมทั้งมีรายงานว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมไม่ค่อยชอบทัศนคติการเล่นของดาวเตะโปรตุกีสที่ออกแนวเล่นเพื่อตัวเองมากกว่าทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศขยายสัญญากับ เชฟโรเล็ต ไปจนถึงเดือนธันวาคมปีหน้า เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้บริษัทยานยนต์ชื่อดังเล็งที่จะกระตุ้นยอดขายของทีมผ่านทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และมองว่า โรนัลโด้ คือคนที่จะช่วยได้ระดับหนึ่ง

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผู้บริหารเชฟโรเล็ต คิดช่วยดึงโรนัลโด้คืนรังเพราะ จีฟ รถยนต์ยี่ห้อดังที่เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้ ยูเวนตุส มียอดขายที่ดีมากหลังโรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับทีม "เบียงโคเนรี่" นอกจากนี้ ตอนที่ โรนัลโด้ เพิ่งมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ นั้น หุ้นของทีมดังเมืองตูรินเพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก้ไขด่วน! เอเยนต์โอบาเมยองโพสต์เหมือนเหน็บแนมอาร์เตต้าเรื่องแท็กติก

แบ็กเปิดบอลดี! แมนยูพร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์ คว้ากองหลังชาวอังกฤษ คืนพรีเมียร์ฯ

"บรูโน่" เดอะแบก ยูไนเต็ด 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง