TNN online เดือดจัด! อาร์เตต้าไม่พอใจจวกเปเป้โดนใบแดงทำทีมเล่นยาก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดือดจัด! อาร์เตต้าไม่พอใจจวกเปเป้โดนใบแดงทำทีมเล่นยาก

เดือดจัด! อาร์เตต้าไม่พอใจจวกเปเป้โดนใบแดงทำทีมเล่นยาก

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับไม่พอใจ นิโกล่าส์ เปเป้ แนวรุกชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ทำเสียใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม จนทีมตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 51 นิโกล่าส์ เปเป้ ไปทำฟาวล์ใส่ เอซยาน อลิอออสกี้ ผู้เล่นของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนล้มลงนอนกับพื้น ซึ่งผู้ตัดสินต้องดูภาพจาก วีเออาร์ ก่อนที่จะควักใบแดงไล่ เปเป้ ออกจากสนาม เนื่องจากเป็นการเข้าปะทะรุนแรง มีเจตนาเอาศีรษะโขกใส่คู่แข่ง ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน และจบลงด้วยผลสกอร์ เสมอกันไป 0-0 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนผ่านมา

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ออกมาระบุหลังเกมการแข่งขันด้วยความรู้สึกโกรธเกี่ยวกับใบแดงของ นิโกล่าส์ เปเป้ ว่า "มันเป็นเรื่องที่เขายอมรับไม่ได้" พร้อมกล่าวเสริมทำนองติติง เปเป้ "ยอมทิ้งเพื่อนร่วมทีมให้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ยังไง"

"ความจริงที่เราต้องทำประตูให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องน่ากังวล เราต้องการประตู และประตูจำนวนมาก เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอล และยกระดับให้เป็นทีมชั้นนำอย่างที่เราต้องการจะเป็น หากไม่มีสิ่งนั้นก็เป็นไปไม่ได้"

"มันไม่สำคัญว่าเราจะตั้งรับอย่างไร มันไม่ใช่การขาดผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุก เรามีผู้เล่นที่ดีพอลงสนาม แต่เราต้องการช่วงเวลาที่เราต้องตัดสินใจให้ดีขึ้น และมีความดุดันมากขึ้น"

"แต่มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในเกมฟุตบอล และบางครั้งเราก็ผ่านแมตช์เหล่านี้ไปได้ และเราต้องเอาชนะให้ได้ ผมต้องช่วยนักเตะเอาชนะ และทำมันให้เร็วที่สุด"

"เราต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ ผมไม่เคยพอใจกับผลเสมอ แต่เรารู้ว่าความท้าทายที่เราเผชิญในครึ่งหลังเป็นเวลาราว 40 นาที กับผู้เล่นที่เหลือ 10 คนนั่น มันเป็นเรื่องที่ยากมาก"

"กรณีใบแดงเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ การเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน มันเป็นเรื่องที่เสียหายมากๆ แม้ผมจะประทับใจความมุ่งมั่นของทีม แต่ตอนที่ เปเป้ ทิ้งให้ทีมต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากนั่น ผมบอกตรงๆ ว่า ผมรู้สึกไม่พอใจเลย" อาร์เตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุ้มค่าตัว!โชต้าสร้างสถิติใหม่ยิงประตูให้ลิเวอร์พูล

ผมไม่มีเวลา! คล็อปป์ปัดข่าวลือเตรียมลาลิเวอร์พูลคุมทีมชาติเยอรมนี

มีข่าวดีบ้างแล้ว!คล็อปป์เผยผลตรวจซาลาห์ไม่พบเชื้อโควิดแล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง