TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์บรอมวิช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์บรอมวิช

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์บรอมวิช

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูชัยจากจุดโทษ ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 เก็บชัยชนะในรังเหย้านัดแรกในซีซั่น พร้อมขยับมา รั้งอันดับ 9 ส่วน เวสต์บรอมวิช มี 3 แต้ม อยู่ที่ 18 ของตาราง

วันนี้ (22 พ.ย. 63) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 9 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น.


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางด้านขวา ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ปเดบอลเข้ามา แล้วเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล รับหน้าที่โหม่งส่งบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น แซม จอห์นสโตน ปัดบอลออกไปได้ 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 16 มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลทาดง้านซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้าไปให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลต่อไปให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้จังหวะยิงโล่งๆในเขตโทษบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปติดเซฟ แซม จอห์นสโตน ที่ล้มตัวปัดบอลออกมาได้

นาทีที่ 20 มาเตอุส เปเรยร่า ได้บอลขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนจ่ายต่อให้ คาร์แลน แกรนท์ ได้จังหวะเลี้ยงเข้าเขตโ?ษ ก่อนยิงผ่านแผงหลังไปติดเซฟปลายมือของ ดาบิด เด เคอา ออกหลังไป

นาทีที่ 36 เจ้าถิ่นได้เตะมุมก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ปเดเข้ามา กองหลังทีมเยือนสกัดบอลไม่ดีกลายเป็น เข้าทาง แฮร์รี่ แม็คไกว์ ได้ยิงเต็มข้อบอลยังไปติดกองหลังทีมเยือนออกมา

หลังจากนั้นยังไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์บรอมวิช 0-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 คาร์แลน แกรนท์ ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนไหลกลับมาให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ก่อนพยายามจับบอลเพื่อหาจังหวะยิง แต่มาโดน บรูโน่ แฟร์นันด์ส สักดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ วีเออารื จะเช็กภาพดังกล่าว แล้วผู้ตัดสินไปดูเองก่อนยกเลิกจุดโทษไป 

หลังจากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนตัดสินใจยิง แต่ยังเป็น แซม จอห์นสโตน ปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 52 ทีมเยือนได้จังหวะลุ้นทำประตูจากจังหวะที่ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ได้เปิดบอลจากด้านขวา กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ได้จังหวะยิงแต่บอลยังไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา 

หลังจากนั้นอีก 1 นาที ฆวน มาต้า ได้จังหวะเปิดบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนเป็น ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง กางแขนออกมามือไปโดนบอล ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ยิงบอลไปติดเซฟของ แซม จอห์นสโตน ปัดออกมาได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้ยิงใหม่ หลัง แซม จอห์นสโตน ขาออกมานอกเส้น ก่อนที่จากจังหวะยิงใหม่จะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงไม่พลาดช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ เวสต์บรอมวิช 1-0 

นาทีที่ 65 คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนไหลกลับมาให้ คัลลั่ม โรบินสัน ได้จังหวะยิงบอลพุ่งไปชนคาน

หลังจากนั้นอีก 2 นาที บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนไหลไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนพยายามยิงเอาแบบชัวๆแต่บอลยังไปติดเซฟของ แซม จอห์นสโตน ปัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 70 บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่เปิดเตะมุมเข้ามา เอดินสัน คาวานี่ โหม่งช่งไปแถวเสาสองก่อนเป็น แฮร์รี่ แม็คไกว์ จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนตัดสินใจยิงบอลยังไปติดเซฟของ แซม จอห์นสโตน ปัดบอลออกไปได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 เก็บชัยชนะในรังเหย้านัดแรกในซีซั่น พร้อมขยับมารั้งอันดับ 9 ส่วน เวสต์บรอมวิช มี 3 แต้ม อยู่อันดับ 18 ของตาราง


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; แอรอน วานบิส-ซาก้า,วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์, อเล็กซ์ เตลลิส ;เนมานย่า มาติช, เฟร็ด (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.83); ฆวน มาต้า (เอดินสัน คาวานี่ น.62), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.80); อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เวสต์บรอมวิช ระบบ (5-4-1) : แซม จอห์นสโตน ; ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ตลี่ย์,บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (ฟิลิป โครวิโนวิช น.79), คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ ; มาเตอุส เปเรยร่า,คอเนอร์ กัลลาเกอร์, โรเมน ซอว์เยอร์ส, เกรดี้ เดียนกาน่า (ฮัล ร็อบสัน-คานู น.62); คาร์แลน แกรนท์ (คัลลั่ม โรบินสัน น.62)


ไฮไลท์การแข่งขัน


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง