TNN online จะดึงกลับพรีเมียร์ฯ! สื่อเผยแมนยู พร้อมยื่นข้อเสนอคว้า"อีริคเซ่น"เข้าทีมม.ค.นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะดึงกลับพรีเมียร์ฯ! สื่อเผยแมนยู พร้อมยื่นข้อเสนอคว้า"อีริคเซ่น"เข้าทีมม.ค.นี้

จะดึงกลับพรีเมียร์ฯ! สื่อเผยแมนยู พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าอีริคเซ่นเข้าทีมม.ค.นี้

สื่อดังในอังกฤษ เผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เข้าเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ของอินเตอร์ มิลาน เข้าเสริมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายรายของ เดอะ มิเรอร์

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เคยตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยที่ แข้งวัย 28 ปี ยังค้าแข้งกับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

แต่หลังจากที่ กองกลางวัย 28 ปี ชาวเดนมาร์ก ย้ายมาร่วมทัพ"งูใหญ่" นั้น เจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งแบบที่เคยค้าแข้งกับ"ไก่เดือยทอง"ได้ หลังพึ่งทำไปได้เพียง 4 ประตู จากการลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว 33 นัด ในทุกรายการ จนกลายเป็นส่วนเกินของทีม

ทำให้มีข่าวหลุดออกมาว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะขาย คริสเตียน อีริคเซ่น ออกจากทีมในราคา 18 ล้านปอนด์ ในช่วงมกราคมนี้ ซึ่งล่าสุดก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอดังกล่าวเพื่อคว้าตัวแข้งวัย 28 ปี เข้าทีม 

นอกจาก"ปีศาจแดง"ที่พร้อมจะคว้า คริสเตียน อีริคเซ่น เข้าทีมแล้วนั้น ก็ยังมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวเข้าทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เกี่ยวชวดซบแมนยู! ซานโช่เผยเหตุฟอร์มตกกับดอร์ทมุนด์

มีของดีแต่ไม่รู้จักใช้! อดีตแข้งดัตช์จวกแมนยูดองฟาน เดอ เบ็ค

รับมือยาก! เทรนท์เผยดวลกับตราโอเร่คืองานหนักสุด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง