TNN online ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลแซงทุบเวสต์แฮม2-1 ทยานนำฝูง,ซาลาห์กดโทษ-โชต้าซัดชัย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลแซงทุบเวสต์แฮม2-1 ทยานนำฝูง,ซาลาห์กดโทษ-โชต้าซัดชัย

ตัดเกรด...นักเตะลิเวอร์พูลแซงทุบเวสต์แฮม2-1 ทยานนำฝูง,ซาลาห์กดโทษ-โชต้าซัดชัย

เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ดิโอโก้ โชต้า ทำคนละประตู ช่วยให้ ลิเวอร์พูล รัวแซงเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของ ตาราง เรามาตัดเกรดบรรดาแข้งของ"หงส์แดง" กัน

อลีสซง เบ็คเกอร์ : ไม่มีจังหวะได้ออกแรงเซฟอะไรเลย แถมวันนี้ยังเสียหนึ่งประตู โดยที่เจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นไปได้ เหมือนยังปิดมุมเสาแรกไม่ดีพอ แถมยังพุ่งปัดบอลช้าไปด้วย 6.5 คะแนน 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : มีจังหวะทำหน้าที่ในเกมรับได้ดี แม้จะหลุดตำแหน่งจนทีมเสียประตูแรก แต่เจ้าตัวก็ขยันเติมเกมรุกในหลายๆจังหวะ ก่อนมีส่วนในการช่วยให้ทีมได้ประตูชัย หลังเจ้าตัวเริ่มเป็นคนขึ้นบอลทำเกมรุก 7 คะแนน 

โจ โกเมซ : กลายเป็นคนที่โหม่งสกัดบอลได้ไม่ดีพอ จนทำให้ทีมเสียประตูแรก นอกนั้นก็ทำหน้าทีได้ดีในระดับหนึ่งแม้จะไม่ทำอะไรผิดพลาดแต่ก็ไม่มีอะไรโดดเด่น ยังดีที่ทีมเก็บสามแต้มได้ 6.5 คะแนน 

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : การประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกถือว่าทำได้ดี ทั้งการเอาชนะในลูกกลางอากาศได้หลายครั้ง รวมทั้งยังช่วยตามประกบจนแนวรุกทีมเยือนหาจังหวะยิงได้ยากมากๆ แถมยังเคลียร์บอลได้เยอะสุดในสนามเกมนี้ ก่อนช่วยให้ทีมเก็บชัยได้ 8 คะแนน 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : ขยับขึ้นไปเติมเกมรุกให้ทีมได้ดีในหลายๆจังหวะ แถมในเกมรับยังเข้ามาบล็อคลูกยิงของฝั่งทีมเยือนได้ด้วย จนมีส่วนให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มก่อนที่ทีมจะยิงแซงชนะไปได้ 7 คะแนน 

เคอร์ติส โจนส์ : เป้นนักเตะที่เล่นได้แย่ที่สุดในเกมวันนี้หลังจ่ายบอลก็ไม่ดี เข้าไปในพื้นที่อันตราย เหมือนมีปัญหาในการตัดสินใจ จะยิงจะจ่ายยังขาดๆเกิน จนเกมรุกของทีมไม่ปะติดปะต่อ 6 คะแนน 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ทำหน้าที่ในแดนกลางได้ดี แถมมีจังหวะจ่ายบอลสวยๆหลายครั้ง รวมทั้งได้โอกาสลองยิงไกลจากหน้าเขตโทษ ซึ่งบอลหลุดเสาไปนิดเดียว และคอยกระตุ้นเพื่อนในหลายๆจังหวะได้ดี 6.5 คะแนน 

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : ใช้ความเร็วในการไล่แย่งบอลแดนกลางได้ดี มีลูกขยันช่วยไล่แย่งบอลได้ในหลายๆจังหวะ แถมยังครองบอลเรียวฟาวล์ได้ด้วย และเชื่อมเกมรุกในจังหวะจ่ายบอลสั้นได้ดี 6.5 คะแนน 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : ใช้ความเร็วสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีมีจังหวะเลี้ยงบอลสวยๆหลายครั้ง แถมเก็บบอลในแดนหน้าได้ดี ก่อนที่เจ้าตัวจะเรียกจุดโทษให้ทีมได้ด้วย และเป็นคนยิงจุดโทษไม่พลาดช่วยให้ทีมตามตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก 7 คะแนน 

โรเบร์โต้ ฟิร์มิโน่ : ตลอดเวลาที่ได้ลงสนามในเกมนี้ไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูเลย แถมการจ่ายบอลในพื้นที่อันตรายยังจ่ายไปติดกองหลังทีมเยือนในหลายๆจังหวะ จนสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม 6 คะแนน 

ซาดิโอ มาเน่ : มีจังหวะได้เลี้ยงบอลให้เห็นบ้างแต่ในพื้นที่สุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ แถมวันนี้ไม่มีส่วนกับการได้ประตูใดๆให้ทีมเลย จะมีก็จ่ายบอลให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตูบ้าง แต่ไม่มีอะไรโดดเด่น 6.5 คะแนน 

ตัวสำรอง

เชอร์ดาน ชากิรี่ ลงสนามแทนที่ เคอร์ติส โจนส์ น.70 : ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วสามารถสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ดีในหลายๆจังหวะ ช่วยให้เกมรุกของทีมมีช่องทางในการเจาะหลากหลายมากขึ้น แถมเกมนี้ยังได้1แอสซิสต์ด้วย 7 คะแนน 

ดิโอโก้ โชต้า ลงสนามแทนที่ โรเบร์โต้ ฟิร์มิโน่ น.70 : ทำประตูชัยช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญ ยกระดับเกมรุกของทีมให้อันตรายขึ้นแถมเกือบยิงเพิ่มได้อีกประตูหาก โม ซาลาห์ จ่ายบอลทะลุช่องให้เขาแทนที่จะเปิดเข้ากลาง 7.5 คะแนน 

เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนามแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.90 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดท้ายต้องทำเพื่อทีม!อาร์เตต้ายันให้โอกาสโอซิลพิสูจน์ฝีเท้าเต็มที่แล้ว

อาร์เตต้าหวังพาอาร์เซน่อลบุกทุบแมนยูปิดฉากสถิติไร้ชัยถิ่นผีรอบ14ปี

เปิดใจ! "ฟาน เดอ เบ็ค" ยอมรับนักเตะทุกคนต้องการโอกาสลงเล่นเสมอ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง