TNN online งานหิน! อดีตแข้งแนะเจอร์ราร์ดไม่ควรรับไม้ต่อคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

งานหิน! อดีตแข้งแนะเจอร์ราร์ดไม่ควรรับไม้ต่อคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล

งานหิน! อดีตแข้งแนะเจอร์ราร์ดไม่ควรรับไม้ต่อคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล แนะนำ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ควรรับงานคุมทีม "หงส์แดง" ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ หากกุนซือชาวเยอรมันตัดสินใจลาออกเมื่อสิ้นสุดสัญญา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกเชื่อมโยงกับการเข้ารับตำแหน่งแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หากกุนซือชาวเยอรมันตัดสินใจลาถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อสิ้นสุดสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา แต่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแนวรับชาวสเปน ออกโรงเตือน เจอร์ราร์ด ว่า คงไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะรับช่วงต่อจาก คล็อปป์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ควรเลือกเป็นตัวแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล นั่นคือมุมมองของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ที่เชื่อว่า การเข้าไปรับงานแทนใครบางคนที่ประสบความสำเร็จอย่าง คล็อปป์ อาจพิสูจน์ได้ว่า มันเป็นงานที่ยากเกินไป

"ผมไม่รู้ว่าใครจะมาแทนที่ คล็อปป์ แต่ผมหวังว่า สโมสรคงจะไม่ต้องตัดสินใจในเร็วๆ นี้ ดูความแตกต่างที่เขาสร้างไว้กับทีมและผู้เล่นที่ตอนนี้ ทุกคนต้องการมาเล่นให้สโมสรของเรา เช่นตอนนี้เรามี ติอาโก้ ที่มาจาก บาเยิร์น"

"ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ เพราะ คล็อปป์ ทำให้เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมเชื่อว่า สตีเว่น (เจอร์ราร์ด) จะบริหารสโมสร "หงส์แดง" ได้ในวันหนึ่ง แต่การเข้ามาหลังจาก คล็อปป์ ทันทีนั่น มันคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่"

"สตีเว่น เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล และเขาจะถูกจดจำแบบนั้นตลอดไป แต่การเข้ามาหลังจากแฟนบอลของ คล็อปป์ นั่นจะเป็นการกดดัน เพราะพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ในทันที และนั่นไม่ใช่เรื่องง่าย"

"ผมชอบวิธีการทำงานของ สตีเว่น ในฐานะผู้จัดการทีม และสิ่งต่างๆ กำลังไปได้ดี สำหรับสโมสรของเขาที่ เรนเจอร์ส แต่มันคงเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนวิธีการทำงานของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังจาก คล็อปป์ และสามารถประสบความสำเร็จในทันที" เอ็นริเก้ กล่าว

สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลที่ 3 ของเขาในฐานะกุนซือทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฟกัสปัจจุบัน! โซลชาไม่สนประเด็นป็อกบาสารภาพฝันอยากซบมาดริด

เชสทำดีลล่ม!เหยี่ยวข่าวดังแฉเมสซี่หวิดซบเชลซีด้วยสถิติโลก

ย้ายมั้ย!?ฮาแลนด์ชูลิเวอร์พูลทีมดีสุดในโลก-เหมือนฝันเล่นที่แอนฟิลด์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง