TNN online พร้อมสู้! "ชอว์" ไม่กลัว "เตลเลส" แย่งตัวจริงแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมสู้! "ชอว์" ไม่กลัว "เตลเลส" แย่งตัวจริงแมนยู

พร้อมสู้! ชอว์ ไม่กลัว เตลเลส แย่งตัวจริงแมนยู

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นหลัง "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ เตลเลส ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรต้นสังกัดในการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และยืนยันว่า พร้อมที่จะเบียดแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำการคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส ปราการหลังวัย 27 ปี จาก ปอร์โต้ มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 620 ล้านบาท) กับการเซ็นสัญญายาว 4 ปี พร้อมกับออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี นั่นทำให้หลายคนมองว่า การมาถึงของ เตลเลส จะทำให้ ลุค ชอว์ หลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ได้

อย่างไรก็ตาม ชอว์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนมีดีพอที่เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่หวั่นแม้การมาถึงของ เตลเลส จะต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งก็ตาม 

"การแข่งขันเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงสำหรับทุกๆ ทีม เป็นสิ่งที่จำเป็น แน่นอนว่า ทุกตำแหน่งล้วนมีการแข่งขันกันเอง และคุณต้องพร้อมสำหรับมัน คุณจะต้องทำงานหนักขึ้น และโยนความหนักใจไปให้ ผู้จัดการ ที่จะต้องตัดสินใจเลือก" ชอว์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

"อย่างที่ผมพูดไป การแข่งขันมีประโยชน์ต่อทีมมาก มันจะผลักดันให้ทุกคนกระตือรือร้นมากขึ้น เพราะทุกคนต้องการลงเล่น ซึ่งเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (17 ต.ต.) เป็นเกมที่เราทุกคนอยากเล่น เราทุกคนหวังว่าจะได้กลับมาเตะเร็วกว่านี้อีกสักหน่อย พูดตามตรง เพราะเกมสุดท้ายของเราทำได้ไม่ดี"

"แต่เราก็มีเวลามากพอที่จะได้คิดและฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน เราจำเป็นต้องชนะ มันเป็นเกมที่ต้องชนะ และเราต้องการทำให้ทุกอย่างถูกต้อง เรามีเกมที่สำคัญมากที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทุกคนรอคอยที่จะลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรายังรักกันเหนียวแน่น! แม็คโทมิเนย์ลั่นแข้งแมนยู ยังหนุนหลังโซลชาร์เหมือนเดิม

รอของฟรี! บาร์เซโลน่าเล็งทาบ "ป็อกบา" เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

ใครฟอร์มหลุดอาจโดนเสียบ! "บาร์นส์"มั่นใจ"โชต้า"เก่งพอเป็นตัวจริงให้ลิเวอร์พูล 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง